Land Rover sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm off-road tại VMS 2018

12:47' - 18/10/2018
BNEWS Thương hiệu xe địa hình hạng sang - Land Rover sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm off-road để khách hàng trải nghiệm tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2018) diễn ra từ 24-28/10, ở Tp. Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình toàn cầu dành cho khách hàng trải nghiệm và giúp khách hàng tìm hiểu, khám phá thêm các tính năng off-road đặc trưng của thương hiệu Land Rover. Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam, khách hàng sẽ có cơ hội trực tiếp khám phá những trải nghiệm này.

Các bài tập leo dốc và đổ dốc bằng thiết bị chuyên dụng Terrapod đôi trong chương trình trải nghiệm off-road của thương hiệu xe địa hình hạng sang Land Rover

Người tham gia sẽ trực tiếp cầm lái những dòng xe Land Rover thực hiện các bài chạy khác nhau trên những địa hình khác nhau với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên của hãng. 

Nội dung chương trình gồm các bài tập leo dốc và đổ dốc bằng thiết bị chuyên dụng Terrapod đôi, sử dụng công nghệ hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control) giúp kiểm soát tốc độ của xe.

Đồng thời, sử dụng tính năng phân bổ lực bám (Traction Control) giúp xe kiểm soát độ bám cùng với hệ thống cân bằng điện tử, sử dụng hệ thống phanh để làm chậm bánh xe quay không có ma sát giúp người lái lấy lại lực để di chuyển. 

Bài tập đi trên địa hình bùn lầy... sử dụng công nghệ thích ứng địa hình

Bài tập đi trên thiết bị dốc nghiêng sử dụng hệ thống treo khí nén (Air Suspension) giúp hạ thấp xe trong trường hợp dốc nghiêng (nếu mặt đất đủ thông thoáng), tăng chiều cao gầm xe mang đến cảm giác lái thoải mái hơn thay cho các lò xo xoắn.

Bài tập đi trên thiết bị với bề mặt địa hình gồ ghề sử dụng công nghệ thích ứng địa hình để tùy vào thể loại địa hình di chuyển như cỏ ướt, băng tuyết, bùn lầy, cát hoặc sỏi đá… hệ thống sẽ tự động nhận biết và thiết lập các thông số tác động đến hệ thống ga, chân phanh, hộp số, phân bổ lực mô-men xoắn, khung gầm, bộ vi sai trung tâm nhằm đảm bảo sự ổn định trong quá trình di chuyển.

Nhân dịp triển lãm, thương hiệu xe sang này tặng chuyến khám phá New Zealand cùng Land Rover 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người cho khách mua xe bất kỳ của hãng

Bài tập lội nước khai thác tính năng chuyển đổi tốc độ cao hoặc thấp bằng việc sử dụng dải hộp số thấp giúp người lái kiểm soát ở tốc độ thấp. Dải hộp số cấp số cao và thấp có thể hoạt động cùng lúc.

Cấp số 3 thấp tương đương với cấp số 1 cao và hệ thống kiểm soát địa hình cho khả năng duy trì tốc độ xe ở vận tốc thấp dao động từ 2km/h đến 30km/h, người lái chỉ cần tập trung vào việc điều khiển xe và yên tâm vượt qua mọi loại địa hình khó khăn. Đây là tính năng hỗ trợ thông minh vừa được Land Rover trang bị trên sản phẩm.

Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm tính năng và công nghệ off-road ở chế độ có và không có hệ thống kiểm soát địa hình qua các mẫu xe Range Rover Evoque, Discovery Sport, Discovery và Range Rover Sport…/.

Xem thêm:

>>Toyota hé lộ mẫu xe ý tưởng i-ROAD tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018

>>Jaguar sắp ra mắt SUV hạng sang E-Pace tại thị trường Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục