Toyota hé lộ mẫu xe ý tưởng i-ROAD tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018

16:57' - 17/10/2018
BNEWS Toyota Việt Nam cho biết, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh từ 24-28/10, liên doanh này sẽ ra mắt mẫu xe ý tưởng i-ROAD, bên cạnh sự góp mặt của 3 mẫu xe Wigo, Rush và Hiace.

Với thông điệp “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn” tại triển lãm lần này, bên cạnh sự góp mặt của 3 mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước là Vios, Corolla và Innova cùng 3 mẫu xe nhập khẩu là Wigo, Rush và Hiace, Toyota Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe ý tưởng i-ROAD.

Mẫu xe ý tưởng Toyota i-ROAD

Toyota i-ROAD là mẫu xe ý tưởng ba bánh với một chỗ ngồi nhìn như xe máy nhưng điều khiển bằng vô lăng như ô tô. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa xe mô tô và xe ô tô cho một "giải pháp di động đô thị.

I-ROAD được biết đến là một trong những giải pháp mà hãng xe Toyota của Nhật Bản đề xuất để giải quyết giao thông đô thị vốn đang ách tắc do nhiều ô tô. Xe sử dụng động cơ điện thân thiện với môi trường và phù hợp với cuộc sống đô thị trong tương lai.

Cùng với mẫu xe ý tưởng i-ROAD, Toyota Việt Nam cũng giới thiệu các mẫu xe mới nhất của mình tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018

i-ROAD có thể di chuyển quãng đường từ 50km đến 60km/lần sạc khoảng 3 tiếng và có thể đạt vận tốc từ 50km đến 60km/h…

Bên cạnh mẫu xe ý tưởng i-ROAD, Toyota Việt Nam cũng giới thiệu những mẫu xe sản xuất lắp ráp trong nước và nhập khẩu nguyên chiếc là Vios, Corolla, Wigo, Rush và Hiace, Yaris vừa ra mắt thị trường cách đây không lâu.

Toyota Việt Nam chính thức ra mắt Vios và Yaris phiên bản 2018 có thay đổi nhiều về nội và ngoại thất

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 quy tụ 15 hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) gồm: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo cùng 2 hãng xe thương mại và xe chuyên dụng là DCar Limousine và Eicher và FioriI.

Ngoài những mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường của 15 hãng xe, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 còn trưng bày nhiều mẫu xe concept, đặc biệt là sự tham gia và trưng bày của hơn 100 doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và các đối tác hỗ trợ dịch vụ…

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24 - 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh./.

Xem thêm:

>>Jaguar sắp ra mắt SUV hạng sang E-Pace tại thị trường Việt Nam

>>Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 có số lượng xe trưng bày, giới thiệu lớn nhất lịch sử

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục