Land Rover sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm và dịch vụ lưu động ở Buôn Ma Thuột

09:12' - 13/05/2022
BNEWS Ngày 21 và 22/5, Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối xe Land Rover tại Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi chương trình trải nghiệm và dịch vụ lưu động cho khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột.

Đây là chuỗi chương trình trải nghiệm và dịch vụ lưu động tiếp theo đã được Phú Thái Mobility tổ chức tại Vũng Tàu vào tháng 3 vừa qua, tại Hải Phòng ngày 14 và 15/5 quy tụ các mẫu xe mới nhất của Land Rover cùng những trải nghiệm xe đậm cảm xúc.

 
Theo Phú Thái Mobility, nhằm mang đến sự yên tâm và đảm bảo chiếc xe của khách hàng luôn được chăm sóc và vận hành ở điều kiện tốt nhất, Jaguar Land Rover Việt Nam tổ chức chương trình dịch vụ lưu động dành cho khách hàng đang sở hữu xe Jaguar và Land Rover chính hãng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu. 
 

Chương trình trải nghiệm này quy tụ các dòng xe SUV hạng sang mới nhất của thương hiệu Land Rover, khách hàng không những được chiêm ngưỡng các mẫu xe thể thao và địa hình mà còn được trực tiếp cầm lái cũng như trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt cùng công nghệ tiên tiến của các mẫu xe đến từ Anh Quốc.

Các mẫu xe này gồm Discovery, Range Rover Evoque, Range Rover Velar và đặc biệt là mẫu Land Rover Defender – mẫu xe địa hình hạng sang có khả năng vận hành mạnh nhất mà Land Rover từng chế tạo. 

Cùng với các chuỗi trải nghiệm trên, Land Rover Việt Nam cũng cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, các phụ tùng chính hãng nhằm cung cấp hiệu năng tốt nhất và khả năng vận hành tốt nhất cho chiếc xe của khách hàng. 

Đặc biệt, đến với chương trình trải nghiệm và dịch vụ lưu động, khách hàng đang sử dụng xe Jaguar & Land Rover có nhu cầu bảo dưỡng xe theo dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng cũng sẽ nhận được các ưu đãi riêng biệt. 

Các ưu đãi này gồm kiểm tra xe tổng quát miễn phí và cập nhật các phần mềm mới nhất (eVHC) (nếu có) từ Jaguar Lan Rover toàn cầu; tặng chai dung dịch vệ sinh động cơ cho các khách hàng thực hiện bảo trì xe có thay dầu động cơ; quà tặng lưu niệm khác dành cho khách hàng đặt lịch trước và sử dụng dịch vụ.

Jaguar Land Rover cũng là hãng xe đầu tiên tại Hà Nội tiên phong áp dụng hệ thống căn chỉnh độ chụm bánh xe bằng máy Hunter HawEyes cho các khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua website (OSB) lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.

Theo Phú Thái Mobility, việc chăm sóc chiếc xe hiện nay đã trở nên thuận tiện hơn với tính năng đặt hẹn dịch vụ trực tuyến – Jaguar Land Rover Online Service Booking (OSB) lần đầu tiên được triển khai tại Jaguar Land Rover Việt Nam chỉ với các bước đơn giản như nhập biển số xe, chọn thời gian, chọn loại dịch vụ, xưởng dịch vụ mà khách hàng muốn đến bảo dưỡng…/.

Xem thêm:

>>Range Rover Sport mới ra mắt toàn cầu, dự kiến về Việt Nam có giá từ 6,969 tỷ đồng

>>Land Rover sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm và dịch vụ lưu động ở Hải Phòng

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục