Lạng Sơn tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2021
Sáng 21/12, Điện lực Thành phố Lạng Sơn thuộc Công ty Điện lực Lạng Sơn đã tặng trường THCS Thị trấn Đồng Đăng 8.000 chiếc khẩu trang. Đây là hoạt động tặng khẩu trang cho khách hàng sử dụng điện để chung tay với cộng đồng trong phòng chống dịch COVID-19 do Công ty Điện lực Lạng Sơn phát động.
Bà Bùi Thị Khê, Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Thị trấn Đồng Đăng thay mặt Ban Giám hiệu trường THCS thị trấn Đồng Đăng trân trọng cảm ơn Điện lực Thành phố Lạng Sơn và Công ty Điện lực Lạng Sơn đã quan tâm dành tình cảm cho thầy trò nhà trường. Món quà là nguồn động viên lớn cho các thầy cô, các em học sinh vượt qua khó khăn, an tâm thực hiện nhiệm vụ dạy và học. Theo kế hoạch, ngày 22/12 Điện lực Văn Lãng cũng sẽ tặng 7.000 chiếc khẩu trang cho trường THCS Thị trấn Na Sầm và Trường THCS xã Tân Thanh.Hưởng ứng chương trình “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với nhiều hoạt động thiết thực tri ân các khách hàng sử dụng điện và triển khai các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn các tỉnh, thành phố, hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã vận động cán bộ, công nhân viên tích cực hưởng ứng, đóng góp ủng hộ thông qua các quỹ hỗ trợ COVID-19 của địa phương, của ngành. Ông Phạm Ngọc Minh, Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn cho biết, trong tháng 11 và 12/2021, Công ty Điện lực Lạng Sơn thực hiện kế hoạch tri ân đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng và nhiều hoạt động, nội dung ý nghĩa và thiết thực. Chương trình “Vệ sinh bảo dưỡng miễn phí Trạm biến áp”, thực hiện bảo dưỡng miễn phí 50 Trạm biến áp cho khách hàng là các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dịch vụ bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19.Chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, thay mới đường dây, bảng điện, bóng đèn cho 50 hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Cùng đó, chỉnh trang lại hệ thống điện và tặng đồ dùng sinh hoạt, học tập cho 5 điểm trường bán trú vùng sâu vùng xa có điều kiện khó khăn trên địa bàn các huyện Bình Gia, Cao Lộc, Đình Lập, Tràng Định và Văn Quan.Đồng thời thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn” thăm hỏi, tặng quà quà tri ân đến các gia cán bộ nhân công nhân viên trong công ty có thân nhân là thương binh, liệt sĩ.
Ngoài ra, công ty còn tặng quà tri ân đến 1.500 khách hàng sử dụng điện trong năm 2021 đã phối hợp tốt với ngành điện trong thực hiện hợp đồng mua bán điện và sử dụng các dịch vụ về điện, đặc biệt là các khách hàng đã phối hợp điều chỉnh phụ tải trong thời gian nắng nóng.
Bên cạnh đó, tặng khẩu trang cho khách hàng sử dụng điện để chung tay với cộng đồng trong phòng chống dịch COVID-19; gửi tin nhắn tri ân đến tất cả khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành điện 21/12/2021.
Được vệ sinh, bảo dưỡng miễn phí trạm biến áp, ông Âu Cao Cường, quản lý mỏ đá thuộc doanh nghiệp tư nhân Ngọc Dụ (khu 2, Thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định) bày tỏ, doanh nghiệp chuyên sản xuất vật liệu xây dựng về đá, hàng tháng tiêu thụ điện trên trăm triệu đồng. Thời gian qua, Điện lực Tràng Định đều cung cấp điện ổn định, nếu cắt đều có báo trước cho doanh nghiệp. Bởi vậy, được Điện lực Tràng Định xuống bảo dưỡng miễn phí đơn vị rất vui và mong rằng, Công ty Điện lực Lạng Sơn có nhiều chương trình ý nghĩa như này hơn nữa. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với ngành điện trao đổi thông tin, bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên để đảm bảo an toàn. Điểm trường Lũng Slàng, trường tiểu học xã Tri Phương, huyện Tràng Định với 100% học sinh người Dao, đường đi lại khó khăn, không có mạng, không có ti vi. Chương trình “Tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Lạng Sơn đã tặng cho trường 1 tivi màn ảnh rộng và lắp miễn phí 3 bóng đèn cao áp với kinh phí hơn 12 triệu đồng. Bà Sầm Thị Phương Thảo, Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Tri Phương bộc bạch, đây là món quà rất ý nghĩa và thiết thực đối với học sinh, giúp học sinh tiếp cận được “sách mềm” và giáo viên cũng được tạo điều kiện ứng dụng thông tin vào việc dạy học để nâng cao chất lượng học sinh. Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn Phạm Ngọc Minh khẳng định, với thông điệp của chương trình Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, Công ty Điện lực Lạng Sơn luôn đồng hành cùng khách hàng, người dân, các tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn chung tay đẩy lùi dịch bệnh, khôi phục kinh tế và ổn định đời sống.Tập thể cán bộ, công nhân viên công ty luôn chủ động, sáng tạo, nêu cao ý thức trong việc nâng cao chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ điện./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Điện lực Lào Cai hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do dịch COVID-19
16:51' - 16/12/2021
Trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022, Điện lực Lào Cai triển khai nhiều hoạt động như miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới,bảo dưỡng hệ thống điện...
-
Doanh nghiệp
Điện lực miền Bắc triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng
18:37' - 14/12/2021
Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2021 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.
-
Kinh tế & Xã hội
Điện lực Hải Dương hiến máu tình nguyện "Vạn trái tim - Một tấm lòng"
09:24' - 11/12/2021
Trong điều kiện dịch COVID-19 một số địa phương còn diễn biến phức tạp, chương trình Tuần lễ hồng EVN được Công ty Điện lực Hải Dương tổ chức thu được 180 đơn vị máu.
-
Doanh nghiệp
Điện lực Tp Hồ Chí Minh đưa vào hoạt động Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh
16:29' - 01/12/2021
Ngày 1/12, Tổng công ty Điện lực Tp. Hồ Chí Minh (EVN HCMC) đã đưa Tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng vào hoạt động.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động
18:05' - 19/04/2024
Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Petrovietnam đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
-
Doanh nghiệp
Du lịch công tác - niềm hy vọng sống còn của các hãng hàng không Mỹ
16:08' - 19/04/2024
Các hãng hàng không của Mỹ, trong đó có Delta Air Lines, United Airlines và Alaska Airlines, đều báo cáo sự phục hồi mạnh mẽ trong hoạt động bay nhờ nhóm khách hàng thường xuyên đi công tác.
-
Doanh nghiệp
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2024
15:17' - 19/04/2024
Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.
-
Doanh nghiệp
Cảng hàng không Nội Bài và Đà Nẵng lọt Top 100 sân bay tốt nhất thế giới
15:12' - 19/04/2024
Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng là lần đầu tiên và Cảng hàng không quốc tế Nội Bài là lần thứ 6 có mặt trong Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới.
-
Doanh nghiệp
Hai công ty công nghệ Mỹ có thể đối mặt điều tra chống độc quyền của EU
14:31' - 19/04/2024
Các cơ quan quản lý của EU đang chuẩn bị cho một cuộc điều tra chống độc quyền đối với khoản đầu tư 13 tỷ USD của Microsoft vào công ty công nghệ OpenAI, chủ sở hữu ứng dụng ChatGPT.
-
Doanh nghiệp
Ngăn chặn thành công một vụ lừa đảo chuyển tiền
11:17' - 19/04/2024
Đối tượng yêu cầu chị mua một máy điện thoại thông minh, tải phần mềm bảo mật, phần mềm Signal để liên lạc, trao đổi thông tin nhằm mục đích nắm quyền kiểm soát điện thoạị.
-
Doanh nghiệp
Agribank tặng quà quân và dân huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị)
10:29' - 19/04/2024
Đây là hoạt động mang ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, qua đó khơi dậy lòng yêu quê hương đất nước, tình cảm, nhận thức, trách nhiệm trong việc giữ gìn, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
-
Doanh nghiệp
Netflix giành thêm lợi thế trước các đối thủ
09:32' - 19/04/2024
Netflix cho biết lợi nhuận và số thuê bao trong quý trước đều tăng vượt dự kiến, nhờ các chương trình có nội dung phong phú.
-
Doanh nghiệp
Tập trung đóng điện dự án: Lắp đặt tụ bù lưới truyền tải điện miền Bắc
16:10' - 18/04/2024
Đến nay dự án đã hoàn thành 95% tiến độ đã đặt ra và dự kiến đóng điện từ ngày 23/4/2024 đến ngày 27/4/2024.