Lạng Sơn tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2021

15:08' - 21/12/2021
BNEWS Công ty Điện lực Lạng Sơn thực hiện kế hoạch tri ân đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng và nhiều hoạt động, nội dung ý nghĩa và thiết thực.

Sáng 21/12, Điện lực Thành phố Lạng Sơn thuộc Công ty Điện lực Lạng Sơn đã tặng trường THCS Thị trấn Đồng Đăng 8.000 chiếc khẩu trang. Đây là hoạt động tặng khẩu trang cho khách hàng sử dụng điện để chung tay với cộng đồng trong phòng chống dịch COVID-19 do Công ty Điện lực Lạng Sơn phát động.

Bà Bùi Thị Khê, Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Thị trấn Đồng Đăng thay mặt Ban Giám hiệu trường THCS thị trấn Đồng Đăng trân trọng cảm ơn Điện lực Thành phố Lạng Sơn và Công ty Điện lực Lạng Sơn đã quan tâm dành tình cảm cho thầy trò nhà trường. Món quà là nguồn động viên lớn cho các thầy cô, các em học sinh vượt qua khó khăn, an tâm thực hiện nhiệm vụ dạy và học.

Theo kế hoạch, ngày 22/12 Điện lực Văn Lãng cũng sẽ tặng 7.000 chiếc khẩu trang cho trường THCS Thị trấn Na Sầm và Trường THCS xã Tân Thanh.

Hưởng ứng chương trình “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với nhiều hoạt động thiết thực tri ân các khách hàng sử dụng điện và triển khai các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn các tỉnh, thành phố, hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã vận động cán bộ, công nhân viên tích cực hưởng ứng, đóng góp ủng hộ thông qua các quỹ hỗ trợ COVID-19 của địa phương, của ngành.

Ông Phạm Ngọc Minh, Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn cho biết, trong tháng 11 và 12/2021, Công ty Điện lực Lạng Sơn thực hiện kế hoạch tri ân đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng và nhiều hoạt động, nội dung ý nghĩa và thiết thực.

Chương trình “Vệ sinh bảo dưỡng miễn phí Trạm biến áp”, thực hiện bảo dưỡng miễn phí 50 Trạm biến áp cho khách hàng là các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dịch vụ bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19.

Chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, thay mới đường dây, bảng điện, bóng đèn cho 50 hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Cùng đó, chỉnh trang lại hệ thống điện và tặng đồ dùng sinh hoạt, học tập cho 5 điểm trường bán trú vùng sâu vùng xa có điều kiện khó khăn trên địa bàn các huyện Bình Gia, Cao Lộc, Đình Lập, Tràng Định và Văn Quan.

Đồng thời thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn” thăm hỏi, tặng quà quà tri ân đến các gia cán bộ nhân công nhân viên trong công ty có thân nhân là thương binh, liệt sĩ.

Ngoài ra, công ty còn tặng quà tri ân đến 1.500 khách hàng sử dụng điện trong năm 2021 đã phối hợp tốt với ngành điện trong thực hiện hợp đồng mua bán điện và sử dụng các dịch vụ về điện, đặc biệt là các khách hàng đã phối hợp điều chỉnh phụ tải trong thời gian nắng nóng.

Bên cạnh đó, tặng khẩu trang cho khách hàng sử dụng điện để chung tay với cộng đồng trong phòng chống dịch COVID-19; gửi tin nhắn tri ân đến tất cả khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành điện 21/12/2021.

Được vệ sinh, bảo dưỡng miễn phí trạm biến áp, ông Âu Cao Cường, quản lý mỏ đá thuộc doanh nghiệp tư nhân Ngọc Dụ (khu 2, Thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định) bày tỏ, doanh nghiệp chuyên sản xuất vật liệu xây dựng về đá, hàng tháng tiêu thụ điện trên trăm triệu đồng. Thời gian qua, Điện lực Tràng Định đều cung cấp điện ổn định, nếu cắt đều có báo trước cho doanh nghiệp.

Bởi vậy, được Điện lực Tràng Định xuống bảo dưỡng miễn phí đơn vị rất vui và mong rằng, Công ty Điện lực Lạng Sơn có nhiều chương trình ý nghĩa như này hơn nữa. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với ngành điện trao đổi thông tin, bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên để đảm bảo an toàn.

Điểm trường Lũng Slàng, trường tiểu học xã Tri Phương, huyện Tràng Định với 100% học sinh người Dao, đường đi lại khó khăn, không có mạng, không có ti vi. Chương trình “Tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Lạng Sơn đã tặng cho trường 1 tivi màn ảnh rộng và lắp miễn phí 3 bóng đèn cao áp với kinh phí hơn 12 triệu đồng.

Bà Sầm Thị Phương Thảo, Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Tri Phương bộc bạch, đây là món quà rất ý nghĩa và thiết thực đối với học sinh, giúp học sinh tiếp cận được “sách mềm” và giáo viên cũng được tạo điều kiện ứng dụng thông tin vào việc dạy học để nâng cao chất lượng học sinh.

Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn Phạm Ngọc Minh khẳng định, với thông điệp của chương trình Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, Công ty Điện lực Lạng Sơn luôn đồng hành cùng khách hàng, người dân, các tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn chung tay đẩy lùi dịch bệnh, khôi phục kinh tế và ổn định đời sống.

Tập thể cán bộ, công nhân viên công ty luôn chủ động, sáng tạo, nêu cao ý thức trong việc nâng cao chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ điện./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục