Lexus Việt Nam đồng hành cùng giải Golf Lexus Challenge 2019

16:30' - 08/08/2019
BNEWS Ngày 8/8, Lexus Việt Nam công bố đồng hành cùng giải đấu dành cho Vận động viên Golf Chuyên nghiệp Việt Nam (Vietnam Professional Golf Athlete Tour - VPGA Tour) - Giải Golf Lexus Challenge năm 2019.
Lexus Việt Nam họp báo công bố đồng hành cùng VPGA Tour tổ chức giải Golf Lexus Challenge 2019

Năm 2017 và 2018 đánh dấu thành công trong công tác tổ chức giải golf chuyên nghiệp của VPGA Tour. Bước sang năm thứ 3, cùng với sự đồng hành của Lexus, VPGA Tour tiếp tục mở rộng số lượng giải đấu cho cộng đồng golfer Việt Nam. Lexus Challenge 2019 hứa hẹn sẽ là một sân chơi quy mô, đẳng cấp cho golfer chuyên nghiệp tại Việt Nam tranh tài, khẳng định bản lĩnh.
Giải đấu đồng thời tăng cơ hội cọ xát cho các golfer, từ đó có thêm hành trang tham dự những giải đấu lớn hơn cấp khu vực và trên thế giới.
Sự táo báo vượt qua mọi thách thức phá vỡ những giới hạn của bản thân các golf thủ, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết hay sự chuẩn xác đến tuyệt đối của môn thể thao này cũng chính là giá trị mà Lexus luôn hướng tới.

Bên cạnh đó, việc Lexus quyết định đồng hành cùng VPGA Tour - giải đấu uy tín, hàng đầu trong hệ thống golf chuyên nghiệp tại Việt Nam cũng thể hiện khát khao chinh phục đỉnh cao mới, đóng góp vào sự phát triển golf chuyên nghiệp nói riêng cũng như nền thể thao nước nhà nói chung.
Được tổ chức tại Sân Golf Laguna Lăng Cô, Huế - một trong 10 sân golf hàng đầu Việt Nam, Giải Golf Chuyên nghiệp Lexus Challenge 2019 sẽ diễn ra từ ngày 15/9 -1 9/9 với 4 vòng thi đấu chính thức. Đây sẽ là giải golf chuyên nghiệp của Việt Nam có tổng giá trị tiền thưởng lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại – 1,5 tỷ đồng.

Giải đấu sẽ được tổ chức dành cho các golfer chuyên nghiệp người Việt và người nước ngoài đang sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam cũng như các golfer nghiệp dư Việt Nam có điểm chấp Index chính thức từ 7.0 trở xuống.
Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh thể thao lớn để người yêu golf khắp nơi có thể theo dõi những diễn biến mới nhất. Đồng thời cũng sẽ có bảng điểm cập nhật theo thời gian thực (livescore).
Với những giá trị đóng góp tích cực mà Lexus mang đến giải đấu, Lexus Challenge 2019 được kì vọng sẽ đem tới những trải nghiệm đáng nhớ, màn so tài hấp dẫn không chỉ cho golfer Việt Nam tham dự mà còn người xem, đam mê bộ môn golf đồng hành cùng Lexus Challenge 2019./.

Xem thêm:

>>Sắp diễn ra giải golf Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019

>>Sắp diễn ra giải golf Bình - Trị - Thiên mở rộng 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục