LG Electronics giới thiệu mẫu người máy lau nhà sử dụng AI

09:07' - 02/09/2020
BNEWS Công ty sản xuất thiết bị gia dụng LG Electronics Inc. hàng đầu Hàn Quốc đã giới thiệu mẫu người máy lau nhà mới CodeZero M9 có khả năng di chuyển không cần bánh xe.

LG Electronics cho biết mẫu người máy lau nhà CodeZero M9 ThinQ không có bánh xe dẫn động nhưng có thể di chuyển nhờ các miếng lau quay kép ở phía dưới.

Người máy lau sàn nhà tự động trên có giá bán 699.900 won (590 USD)/sản phẩm.

CodeZero M9 ThinQ được trang bị hệ thống cấp nước tự động, giúp giữ ẩm cho những miếng vải khi lau nhà và điều chỉnh mức nước phù hợp với ba cấp độ khác nhau.

LG Electronics cho biết thêm mẫu người máy CodeZero M9 ThinQ được nâng cấp tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) với khả năng tự xác định cấu trúc của ngôi nhà.

Với việc sử dụng công nghệ học sâu của LG Electronics, người máy lau nhà mới có thể nhận biết 700.000 hình ảnh về các phòng và vật thể.

Ngoài ra, CodeZero M9 ThinQ còn được trang bị 6 cảm biến laser cho phép tránh chướng ngại vật và di chuyển xung quanh các đồ vật trong nhà.

Theo LG Electronics, mẫu người máy lau nhà này chỉ phát ra âm thanh khoảng 44 decibel và có thể điều khiển dễ dàng thông qua phần mềm quản lý thiết bị gia dụng LG ThinQ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục