Liên kết quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trong dịp SEA Games 31

16:06' - 30/04/2022
BNEWS Sau 19 năm, Việt Nam mới đăng cai tổ chức SEA Games một lần nữa, SEA Games 31 cơ hội quảng bá rộng rãi hình ảnh du lịch Việt Nam ra khu vực và thế giới.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch- Hà Văn Siêu cho biết, sau 19 năm, Việt Nam mới đăng cai tổ chức SEA Games một lần nữa. SEA Games 31 là sự kiện lớn đầu tiên của Đông Nam Á sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Đây là cơ hội để Việt Nam chứng minh cho khu vực và thế giới rằng Việt Nam có đủ năng lực để tổ chức các sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc tế, khu vực và đảm bảo chất lượng về mọi mặt từ cơ sở vật chất, kỹ thuật cũng như các hoạt động trong sự kiện.

Theo Phó Tổng cục trưởng, ngành du lịch cần nỗ lực hết sức vì mục tiêu tổ chức thành công SEA Games 31 đồng thời quảng bá rộng rãi hình ảnh du lịch Việt Nam ra khu vực và thế giới. Đây là nhiệm vụ khẩn thiết và quan trọng, đòi hỏi nỗ lực cao độ từ cơ quan quản lý du lịch ở Trung ương và địa phương.

Để làm được việc này, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đề nghị ngành du lịch cần tập trung thực hiện hai nhóm nhiệm vụ quan trọng là: đón tiếp, phục vụ việc ăn ở, đi lại của các vận động viên, các huấn luyện viên, các quan chức thể thao, cổ động viên và khách du lịch một cách tốt nhất và đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Việt Nam bên lề SEA Games 31, tận dụng cơ hội vàng để quảng bá tại chỗ hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, Phó Trưởng Tiểu ban Thông tin - Truyền thông của Ban tổ chức SEA Games 31 cho biết, công tác chuẩn bị cho SEA Games 31 đang được khẩn trương hoàn tất. Tổng cục Thể dục Thể thao cũng đang có kế hoạch quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam xuyên suốt thời gian diễn ra SEA Games, như trình chiếu hình ảnh du lịch tại lễ khai mạc, lễ bế mạc, lồng ghép hình ảnh điểm đến của Việt Nam vào các video clip trình chiếu hàng ngày ở các khách sạn lưu trú của vận động viên tham dự SEA Games, cùng với các ấn phẩm, tờ rơi về du lịch Việt Nam.

Dự kiến ngày 10/5 tới đây sẽ tổ chức họp báo quốc tế về SEA Games 31 với sự tham dự của rất đông phóng viên báo chí quốc tế./.

>>>Để du lịch Thanh Hóa khởi sắc

Tin liên quan

  • Để du lịch Thanh Hóa khởi sắc DN cần biết

    Để du lịch Thanh Hóa khởi sắc

    13:54' - 30/04/2022

    Thanh Hóa đã lựa chọn famtrip để xây dựng chương trình kích cầu du lịch. Đây là một trong những giải pháp trọng tâm để du lịch Thanh Hóa đón khách trở lại trong tình hình mới.

  • Trải nghiệm bay dù lượn khi du lịch Hòa Bình Kinh tế Việt Nam

    Trải nghiệm bay dù lượn khi du lịch Hòa Bình

    15:27' - 29/04/2022

    Ngày 29/4, tại Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hòa Bình; UBND TP tổ chức Chương trình trải nghiệm bay dù lượn với chủ đề "Trời mây xứ Mường”, "Bay trên sông Đà mừng ngày hội thống nhất”.


Tin cùng chuyên mục