LIXCO tổ chức nhiều hoạt động chung tay phòng chống dịch COVID-19

17:14' - 18/07/2021
BNEWS LIXCO trao tặng hơn 18.000 chai gel rửa tay On1 cho các đơn vị như Bệnh viện Nhi đồng 1, trung tâm y tế, các lực lượng chống dịch và người dân trong khu cách ly do dịch bệnh.

Theo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem), để hỗ trợ và chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19, Công ty CP Bột giặt Lix (LIXCO) – thuộc tập đoàn đã trao tặng hơn 18.000 chai gel rửa tay On1 cho các đơn vị như Bệnh viện Nhi đồng 1, trung tâm y tế, các lực lượng chống dịch và người dân trong khu cách ly do dịch bệnh.

Cụ thể, thông qua phòng Công tác xã hội Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. Hồ Chí Minh, LIXCO đã gửi tặng 2.000 chai gel rửa tay On1 cho các bác sĩ, bệnh nhân và những người làm việc tại đây.

Đây là dạng gel bỏ túi (60 ml) tiện lợi mang theo bên người khi khám chữa bệnh. Giá trị của món quà không lớn nhưng đó là tấm lòng, là sự đóng góp của cán bộ, công nhân viên LIXCO cho các bác sĩ, bệnh nhân ở nơi đây.

LIXCO cũng đã gửi tặng 4.800 chai gel rửa tay On1 gửi tặng lực lượng chống dịch TP Thủ Đức

Ngoài ra, LIXCO cũng tham gia chung tay hỗ trợ xây chốt chống nhập cảnh trái phép.

Long An là tỉnh giáp với TP.Hồ Chí Minh và cũng là tỉnh có biên giới giáp với Campuchia. Vì vậy, việc kiểm soát dòng người nhập cư từ biên giới tỉnh này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phòng chống dịch COVID-19 ở cả Long An và TP. Hồ Chí Minh.

Trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát, các chiến sĩ biên phòng là những người vất vả nhất khi căng sức tuần tra biên giới để ngăn chặn dòng người nhập cư trái phép, góp phần ngăn dịch bệnh lây lan qua đường biên giới.

Trong khi các tổ chốt cố định đã được xây dựng bán kiên cố thì các tổ chốt lưu động vẫn còn tạm bợ, dễ lung lay nhất là trong mùa mưa bão.

Thấu hiểu những khó khăn ấy, LIXCO đã cân đối và tài trợ hàng trăm triệu đồng để Đồn Biên phòng xây dựng chốt kiên cố ở khu vực mốc 222. Hiện tại công trình đã cơ bản hoàn thành./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục