Lời tiên tri tốt đẹp nhất về ông Trump từ trăm năm trước

09:44' - 14/11/2016
BNEWS Người nông dân mù chữ, Mitar Tarabic, sống ở vùng Balkans thế kỷ 19 được cho là đã dự đoán được các sự kiện lịch sử lớn, như Thế chiến thứ nhất và sự nổi lên của Đức quốc xã.

Mitar Tarabic đã chia sẻ những dự đoán bí ẩn với một vị linh mục, người viết chúng vào một cuốn sổ đặc biệt.

Tổng thống đắc cử Donald Trump. Ảnh: AP/TTXVN

Ông Tarabic, sống trong làng Kremna của Serbia từ năm 1822-1899, được cho là đã có những lời tiên tri mô tả những sự kiện lớn của thế kỷ XX.

Cùng với những sự kiện lịch sử lớn như việc ông Joseph Stalin lên nắm quyền, Liên Xô chiến thắng phát xít Đức, Tarabic cũng dự đoán về sự xuất hiện của một “người đàn ông tóc đỏ cao quý và tốt bụng”, một số người cho đó chính là ông Donald Trump.

Thế giới sẽ được cai trị bởi một người đàn ông tóc đỏ cao quý và tốt bụng. Những người sống vào thời này sẽ hạnh phúc vì người đàn ông tóc đỏ sẽ mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người”, người đàn ông Tarabic dự báo.
“Ông ấy sẽ sống lâu và cai trị cho tới khi chết. Sẽ không có chiến tranh trong triều đại của ông, nhưng sau đó một thời gian, con người sẽ lại bắt đầu kỷ nguyên của cái ác và hận thù do chính sự ngu ngốc của họ”.

Dự báo của người nông dân Tarabic đã được các phương tiện truyền thông nhắc lại sau chiến thắng bất ngờ của ông Donald Trump trước ứng cử viên nặng ký của đảng Dân chủ Hillary Clinton.
Thời gian sẽ trả lời, rằng liệu tổng thống mới của nước Mỹ có phải là một con người cao quý và tốt bụng như dự đoán hay không.

Tuy nhiên, nếu ông nông dân của thế kỷ 19 nói đúng về ông Trump, đồng nghĩa rằng trong tương lai Mỹ sẽ ngừng tiến hành các cuộc chiến tranh.

>>>Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump nêu các ưu tiên trong chính sách đối nội

>>>Bầu cử Mỹ 2016: Vài nét về Tổng thống đắc cử Donald Trump

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục