Masan nâng tổng số cửa hàng WIN đa trải nghiệm lên 60
Bên cạnh đó, Chương trình Hội viên WIN cũng được chính thức triển khai tại các cửa hàng này. Sau gần 2 tháng vận hành, WIN ghi nhận tín hiệu tích cực cả về lưu lượng khách hàng, doanh thu và số lượng hội viên với 300.000 người đăng ký.
Mô hình cửa hàng đa tiện ích được Masan bắt đầu triển khai từ giữa năm 2021. Tập đoàn xác định đây chính là chìa khóa để Masan đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu hằng ngày của người tiêu dùng Việt, ngay trên cùng một điểm chạm.
Chị Hồng Loan, nhân viên văn phòng ở Tân Bình là khách hàng thân thiết của cửa hàng WinMart+ gần nhà. Từ khi cửa hàng WIN khai trương với diện mạo hoàn toàn mới, tích hợp cả cửa hàng nhu yếu phẩm WinMart+, dịch vụ tài chính Techcombank, nhà thuốc Dr. WIN và quầy trà, cà phê của Phúc Long, chị Loan không cần di chuyển hai ba địa điểm mua sắm một vài thứ cần thiết cho gia đình. Nay chị đã có thể vừa mua sắm, vừa rút tiền, lại mua thuốc ngay tại WIN.
Với thông điệp “Trọn vẹn điều bạn cần”, loạt cửa hàng WIN thuộc hệ sinh thái WINLife mà Masan vừa cho ra mắt chính là bước đột phá tiếp theo nhằm ứng dụng công nghệ vào nâng tầm trải nghiệm mua sắm tiêu dùng.
Chia sẻ về trải nghiệm tại cửa hàng, chị Ánh, sống tại Tp Hồ Chí Minh cho biết: “Mình vừa đăng ký hội viên WIN để tiết kiệm thêm 50.000 đồng và được giảm giá lên tới 20% cho các loại hàng thiết yếu. Thời buổi vật giá leo thang, giảm giá như này rất thiết thực cho chị em nội trợ.”
Tranh thủ ghé cửa hàng mua ít đồ ăn vặt, bạn Bảo Trân tại quận 1, cho biết sinh viên rất thích khu vực O-Zone với digital kiosk, giúp khách hàng có thể tự đặt đồ ăn, thức uống Phúc Long và thanh toán trực tiếp mà không cần xếp hàng thanh toán tại quầy.
Bảo Trân cho biết: “Mình tính mua ít snack, trái cây và order mấy ly Phúc Long ship tới nhà. Nhưng mua tất cả ở đây rồi nên chẳng cần phải đặt online nữa. Digital kiosk còn có cả menu mới của Phúc Long, vừa có đồ ăn, đồ uống, giá cả lại rất “hạt dẻ”.
Nhờ các digital kiosk, khách hàng có thể chủ động lựa chọn hàng hóa và thanh toán không dùng tiền mặt. Đặc biệt, khách hàng hội viên WIN mở tài khoản mới tại Techcombank sẽ được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 VND, cho giá trị đơn hàng đầu tiên khi thực hiện thanh toán một chạm, hoặc quét mã QR tại cửa hàng. Đồng thời, khách hàng còn được hoàn tiền 2% không giới hạn.
Đại diện Masan cho biết, các hội viên WIN đóng góp gần 60% doanh thu của các cửa hàng WIN. Trung bình mỗi lần mua sắm, hội viên WIN chi tiêu nhiều hơn 2,3 lần so với các khách hàng chưa đăng ký thành viên.
Với tốc độ mở mới hiện nay, khả năng Masan sẽ hoàn thành vượt mức 80 - 120 cửa hàng WIN trong năm 2022.Các cửa hàng WIN sẽ được mở tại các địa điểm đáp ứng được tiêu chuẩn riêng, khác biệt và hoạt động song song với mô hình cửa hàng WinMart+ quen thuộc.
Chương trình hội viên WIN đã được triển khai rộng khắp tại hệ thống WinMart/WinMart+ tại Cần Thơ và Hải Dương và sẽ tiếp tục mở rộng ở nhiều siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc.
Trong tương lai, Masan sẽ hoàn thiện WINLife hơn nữa nhằm nâng tầm trải nghiệm mua sắm. Báo cáo thường niên 2021 của tập đoàn tiết lộ, ngoài việc phát triển digital kiosk thành điểm thanh toán không dùng tiền mặt, đáp ứng nhu cầu tài chính cá nhân, Masan cũng sẽ phân phối sim điện thoại và giới thiệu các sản phẩm và chương trình khuyến mãi mới nhất tại cửa hàng thông qua giải pháp này.
Những sản phẩm và dịch vụ tương tự sẽ được kết nối liền mạch với ứng dụng số của Reddi, giúp người tiêu dùng dễ dàng đặt hàng sản phẩm để được giao tận nhà hoặc đến nhận tại cửa hàng và tiếp cận toàn bộ dịch vụ của Tập đoàn mọi lúc, mọi nơi.
Masan còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML) để tối ưu hóa danh mục sản phẩm tại cửa hàng, đơn giản hóa quy trình bán hàng, giải phóng nhân viên khỏi các công việc tốn nhiều thời gian xử lý để tập trung vào việc tư vấn, phục vụ và làm vui lòng khách hàng.
Đặc biệt, AI và ML còn được ứng dụng trong chương trình khách hàng thân thiết, nhằm gia tăng sự thấu hiểu người dùng, mang đến các sản phẩm dịch vụ được cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng tại từng thời điểm và hoàn cảnh, biến WIN trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng số 1 cho người Việt./.
- Từ khóa :
- masan
- tập đoàn masan
- cửa hàng đa tiện ích
- cửa hàng win
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
WinCommerce sẽ mở hơn 300 cửa hàng trong quý 4
09:13' - 31/10/2022
Dự kiến trong quý 4 năm 2022, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (WCM) sẽ mở mới hơn 300 cửa hàng.
-
Doanh nghiệp
Chuỗi cửa hàng WIN giúp doanh thu The CrownX tăng trưởng trong quý 3
08:59' - 29/10/2022
Trong quý 3 năm 2022, doanh thu của The CrownX đã tăng trưởng 16,8% và lợi nhuận thuần tăng trưởng 90,2% so với quý trước.
-
Doanh nghiệp
Masan nắm giữ 50% thị phần cửa hàng bán lẻ hiện đại trên toàn quốc
15:00' - 28/10/2022
Tập đoàn Masan (MSN) công bố bản phân tích chi tiết kết quả kinh doanh chưa soát xét của quý 3 năm 2022 và 9 tháng năm 2022.
-
Doanh nghiệp
Masan hỗ trợ 1 tỷ đồng giúp người dân huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An sớm ổn định cuộc sống
14:05' - 13/10/2022
Tập đoàn Masan đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho UBND huyện Kỳ Sơn để cùng chính quyền địa phương và bà con nhanh chóng khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Hàn Quốc “rót” 150 tỷ USD vào ngành đóng tàu tại Mỹ
11:28'
Ba tập đoàn đóng tàu lớn của Hàn Quốc “rót” 150 tỷ USD và thành lập nhóm công tác hỗ trợ sáng kiến MASGA, trong khuôn khổ gói đầu tư 350 tỷ USD vào Mỹ, nhằm phục hồi ngành đóng tàu tại đây.
-
Doanh nghiệp
THISO bắt tay THACO AGRI phân phối nông sản công nghệ cao
11:00'
Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, THISO đã thỏa thuận hợp tác cùng THACO AGRI phân phối các mặt hàng nông sản thông qua hệ thống đại siêu thị Emart.
-
Doanh nghiệp
SK hynix vượt Samsung để dẫn đầu thị trường bộ nhớ toàn cầu
08:00'
SK hynix lần đầu tiên vượt qua Samsung Electronics để trở thành công ty dẫn đầu thị trường chip nhớ toàn cầu, chủ yếu nhờ sự tăng trưởng mạnh của dòng chip băng thông cao (HBM).
-
Doanh nghiệp
Quản trị biến động để vượt qua “khủng khoảng kép”
07:44'
Quản trị biến động đã giúp Petrovietnam vượt qua "khủng hoảng kép" trong năm 2020 và tiếp tục được nâng lên thành phương thức vận hành và văn hóa điều hành doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Nâng cấp ứng dụng chăm sóc khách hàng, Điện lực miền Bắc tăng trải nghiệm số
12:50' - 02/08/2025
Để đảm bảo hoạt động quản lý, điều hành, mua bán và sử dụng điện không bị gián đoạn sau khi địa giới hành chính thay đổi, EVNNPC đã chỉ đạo các công ty điện lực giữ nguyên mã khách hàng sử dụng điện.
-
Doanh nghiệp
Chào mừng Đại hội Đảng bộ Petrovietnam lần thứ IV: Sức mạnh của “Một đội ngũ – Một mục tiêu”
11:38' - 02/08/2025
Trong hành trình 50 năm hình thành và phát triển, một yếu tố then chốt tạo nên thành công của Petrovietnam là vai trò hạt nhân của tổ chức Đảng, với quyết tâm xuyên suốt “Một đội ngũ – Một mục tiêu”.
-
Doanh nghiệp
Chào mừng Đại hội Đảng bộ Petrovietnam lần thứ IV: Khát vọng vươn mình trong nhiệm kỳ mới
11:19' - 02/08/2025
Toàn thể Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tin tưởng Đại hội Đảng bộ Petrovietnam sẽ mang lại sức sống mới để Petrovietnam vươn mình cùng đất nước.
-
Doanh nghiệp
Adidas có thể tăng giá bán tại Mỹ do chính sách thuế quan của Tổng thống Trump
08:40' - 02/08/2025
Thương hiệu đồ thể thao Đức Adidas cảnh báo có thể tăng giá bán sản phẩm do chính sách thuế quan của Mỹ khiến chi phí của hãng tăng thêm 200 triệu euro (230 triệu USD) trong nửa cuối năm nay.
-
Doanh nghiệp
Kết nối doanh nghiệp Việt Nam-Singapore trong không gian số
08:08' - 02/08/2025
Diễn đàn Thương mại bền vững và đổi mới sáng tạo Việt Nam-Singapore vừa diễn ra tại Singapore nhằm kết nối doanh nghiệp Việt Nam-Singapore trong không gian số.