May 10 khai trương cửa hàng thời trang CENTURION GROUP

16:22' - 21/12/2019
BNEWS Tổng Công ty May 10 tưng bừng khai trường Cửa hàng thời trang MAY10 CENTURION GROUP tại địa số 2B Lê Thánh Tông cuối tuần qua, đi kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương.
Khai trương Trung tâm thời trang MAY10 CENTURION GROUP tại số 2 lê Thánh Tông Hà Nội. Ảnh: Hằng Trần/Bnews/TTXVN

Nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển hệ thống phân phối của May 10 và mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng cao- Giá cả Việt Nam  tới tay người tiêu dùng Việt Nam. Cuối tuần qua, Tổng Công ty May 10 tưng bừng khai trường Cửa hàng thời trang MAY10 CENTURION GROUP tại địa số 2B Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đi kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương.

Ông Thân Đức Việt, Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10-CTCP. Ảnh: Hằng Trần/Bnews/TTXVN

Trung tâm thời trang MAY10 CENTURION GROUP là một trong những hoạt động cụ thể hóa chiến lược phát triển thị trường nội địa của May 10.  Cũng là cách để doanh  nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn, cung cấp nhiều sản phẩm mới, đa dạng, phù hợp với xu hướng doanh  nghiệp sản phẩm thời trang, may mặc tại thị trường nội địa.

May 10 Centurion Group số 2B Lê Thánh Tông với không gian mua sắm hiện đại, sang trọng và tiện ích với nhiều mẫu mã sản phẩm thời trang nam và nữ từ áo sơ my nam, quần âu nam đến đến áo sơ mỹ nữ, đầm, áo dài cách tân Veston nam nữ đủ phân khúc  trung, cao cấp đến bình dân. May 10 Centurion Grouplà sự kết hợp giữa hai thương hiệu thời trang M10, GrusZ và dich vụ may đo Veston cao cấp góp phần tạo nên trung tâm mua sắm thời trang đẳng cấp, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Những bộ Veston của May 10 luôn được cán bộ, công nhân sử dụng hàng ngày và khi có sự kiện. Mỗi tháng May 10 có số lượng xuất khẩu khoảng 120.000 bộ Veston cao cấp. Ảnh:Hằng Trần/Bnews/TTXVN

Chia sẻ với báo giới,  ông Thân Đức Việt, Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 cho biết. Những sản phẩm thời trang của May 10 đang là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thế giới dành cho việc mua sắm của khách hàng nội địa.

Hiện mỗi tháng May 10 có số lượng xuất khẩu khoảng 120.000 bộ Veston cao cấp. Vì thế không có lý do gì người Việt Nam  mình lại không được trải nghiệm những sản phẩm thời trang chất lượng đẳng cấp quốc tế được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của May 10 ngay tại trong nước.

Nhiều khách hàng đến tham quan mua sắp tại Trung tâm thời trang MAY10 CENTURION GROUP. Ảnh: Hằng Trần/Bnews/TTXVN

Nhân dịp khai trương Trung tâm thời trang May 10 thực hiện giảm giá 20% cho các sản phẩm thời trang nguyên giá. Khách hàng may đo veston cũng được hưởng chính sách ưu đãi này từ. Ngoài ra khách đến tham quan mua sắp tại May 10 Centurion Group số 2B Lê Thánh Tông sẽ có cơ hội sở hữu  nhiều quà tăng hấp dẫn như khăn./.

Xem thêm:

>>>May 10 đặt mục tiêu doanh thu hơn 3.200 tỷ đồng

>>>May 10 đặt mục tiêu lợi nhuận 70 tỷ đồng


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục