Máy bay Nhật Bản hạ cánh khẩn cấp do trục trặc động cơ

12:11' - 26/07/2017
BNEWS Máy bay chở khách của Nhật Bản mang số hiệu JL724 đang trên đường đến Sân bay quốc tế Narita (Nhật Bản) đã phải quay lại điểm cất cánh sau khi phát hiện “trục trặc về động cơ”.

Báo New Straits Times đưa tin một máy bay chở khách của Nhật Bản mang số hiệu JL724 đang trên đường đến Sân bay quốc tế Narita (Nhật Bản) đã phải quay lại điểm cất cánh là Sân bay quốc tế Kuala Lumpur sau khi phát hiện “trục trặc về động cơ”.

Theo phóng viên TTXVN tại Malaysia, chuyến bay trên dự kiến cất cánh vào lúc 22h50 ngày 25/7 (giờ địa phương), song đã phải hoãn lại đến 13h30 ngày 26/7.

Sau khi khởi hành, đến khoảng 15h cùng ngày, tức là sau hơn 1 giờ, phi hành đoàn đã phát hiện động cơ có trục trặc nên đã thông báo cho hành khách. Sau đó chiếc máy bay đã phải quay trở lại và hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Kuala Lumpur vào khoảng 15h40.

Hành khách đã phải đợi hãng bố trí máy bay khác trong khi công tác kiểm tra và khắc phục sự cố được tiến hành.

Hồi đầu tháng 6, máy bay mang số hiệu D7237 của hãng AirAsia đang trên đường đến Kuala Lumpur cũng đã buộc phải quay lại nơi xuất phát là thành phố Perth, Australia, sau 1 giờ rưỡi cất cánh do vấn đề kỹ thuật.

Tiếp đó, một chiếc máy bay của hãng Malindo trên đường bay đến Kuala Lumpur từ sân bay Lahore của Pakistan, cũng phải chuyển hướng hạ cánh xuống thủ đô Delhi của Ấn Độ để khắc phục sự cố động cơ./.

>> Nghi ngờ khủng bố, máy bay của hãng easyJet phải hạ cánh khẩn cấp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục