McDonald's tạm bỏ sữa lắc và đồ uống đóng chai ra khỏi thực đơn các nhà hàng tại Anh

08:21' - 25/08/2021
BNEWS Đồ uống đóng chai và sữa lắc đang tạm thời không được phục vụ tại các nhà hàng ở Anh, Scotland và xứ Wales.

Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald's cho biết đã tạm thời bỏ sữa lắc và nước uống đóng chai ra khỏi thực đơn của tất cả các nhà hàng tại Anh, do các vấn đề về nguồn cung khiến hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ và nhà hàng, khách sạn bị ảnh hưởng.
McDonald's không cho biết đó là những vấn đề gì, nhưng nói rằng đang nỗ lực để đưa các sản phẩm trên vào thực đơn sớm nhất có thể.
Người phát ngôn của McDonald's tại Vương quốc Anh và Ireland cho biết, cũng như hầu hết các nhà bán lẻ, chuỗi thức ăn nhanh này hiện đang gặp phải một số vấn đề về nguồn cung, khiến chỉ một lượng nhỏ các sản phẩm được đáp ứng.

Đồ uống đóng chai và sữa lắc đang tạm thời không được phục vụ tại các nhà hàng ở Anh, Scotland và xứ Wales.
Các nhà bán lẻ, các quán cà phê và nhà hàng tại Anh đang gặp phải tình trạng thiếu tài xế và đặc biệt là tài xế xe chở hàng trọng tải lớn và thiếu người chế biến đồ ăn do đại dịch COVID-19.
Đó là thực trạng không chỉ diễn ra ở Anh mà còn ở Mỹ và các nước châu Âu khác, nhưng Brexit đã khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn.
Chuỗi nhà hàng gà Nando's tuần trước đã buộc phải tạm đóng cửa hơn 40 nhà hàng tại Anh do thiếu nhân viên ở các chuỗi cung ứng gà.
Đối thủ của McDonald's là KFC cũng cho biết đang gặp khó khăn khi dữ trữ một số mặt hàng do những gián đoạn trong những tuần gần đây.
Tình trạng thiếu nhân viên và nguyên liệu chưa từng có đang ảnh hưởng đến sự phục hồi của kinh tế Anh như một khảo sát được công bố ngày 23/8 cho thấy./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục