MINI Countryman thế hệ mới về Việt Nam có giá bán từ 1,75 tỷ đồng

15:34' - 02/02/2018
BNEWS Thaco đã chính thức công bố sự xuất hiện hai phiên bản mới Countryman và Countryman S ALL4 của dòng xe MINI Countryman tại thị trường Việt Nam với giá bán lần lượt 1,75 tỷ và 2,2 tỷ đồng.
MINI Countryman thế hệ thứ 2 về Việt Nam có giá bán từ 1,75 tỷ đồng. Ảnh: Thaco

Như vậy, kể từ khi Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức là nhà phân phối xe BMW, MINI coopers từ ngày 1/1/2018, đây là lần đầu tiên MINI Countryman thế hệ mới được giới thiệu tại Việt Nam.

Với kiểu dáng mạnh mẽ, khoảng sáng gầm xe và không gian nội thất mở rộng, cũng như bộ trang bị các chi tiết ngoại thất MINI ALL4 cùng baga mui ốp nhôm cao cấp, MINI Countryman mới mang hình ảnh hoàn toàn mới không thể nhầm lẫn.

So với phiên bản trước, MINI Countryman mới về Việt Nam có kích thước dài hơn 20cm và rộng hơn 3cm, với chiều dài cơ sở được mở rộng thêm 7,5cm giúp không gian xe rộng rãi đủ cho 5 người lớn thêm thoải mái.

Một nét thiết kế mới lần đầu tiên được áp dụng cho MINI Countryman, chính là dải đèn bổ sung chạy xung quanh, làm nổi bật hơn hẳn hệ thống đèn pha công nghệ LED hiện đại.

Nhờ gia tăng kích thước ở các chiều, không gian nội thất của xe rộng rãi hơn 20cm so với đàn anh tiền nhiệm. Ảnh: Thaco

Nhiều chi tiết thiết kế cụ thể như mui xe, đèn hậu thẳng đứng, lưới tản nhiệt lục giác và hệ thống đèn pha kích thước lớn, đã được trải qua một quá trình lột xác ngoạn mục của mẫu xe này.

MINI Cooper Countryman được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm 17” hợp kim nhẹ, trong khi đó MINI Cooper S ALL4 Countryman được trang bị mâm 18” hợp kim nhẹ.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn những mẫu mâm xe khác, có kích thước lên tới 19”.
Không gian nội thất phiên bản MINI Countryman mới được tăng thêm rõ rệt, nhưng vẫn thể hiện được những đường nét cao cấp, tinh tế và hiện đại.

Khu vực điều khiển trung tâm được mở rộng lên vị trí bản taplo, phím xoay chức năng MINI Controller và phím điều khiển phanh điện cũng được thiết kế nằm tại vị trí này.

Điểm đặc biệt nhất của phiên bản mới này chính là hàng ghế sau có thể gấp gọn tạo không gian cho khoang hành lý rộng rãi. Ảnh: Thaco

Hệ thống tiêu chuẩn của MINI Countryman mới bao gồm tính năng Radio MINI Visual Boost trực quan với màn hình LCD 6,5” ở trung tâm cùng tính năng kết nối điện thoại rảnh tay thông qua Bluetooth...

Bên cạnh đó, để tối ưu hóa dung tích khoang hành lý, hàng ghế phía sau có thể gập gọn, giúp dung tích khoang hành lý chạm mức 1.390 lít, nhiều hơn 220 lít so với phiên bản trước đây.

Cùng với đó, hệ thống đóng mở cốp sau bằng điện sẽ tự động đóng mở chỉ với một cú đá chân nhẹ nhàng.

Về sức mạnh, MINI Countryman Cooper sử dụng động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.499cc, cho công suất tối đa 136 mã lực từ 4.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 220Nm từ 1.400 vòng/phút.

Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Steptronic xe có mức tiêu hao nhiên nhiên liệu trung bình theo tiêu chuẩn EU 5,7l/100 km.

Trong khi đó, trang bị trên MINI Countryman Cooper S ALL4 là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.998cc cho công suất tối đa 192 mã lực từ 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280Nm từ 1.350 vòng/phút.

Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp xe, có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo tiêu chuẩn EU 6,6l/100 km./.

Xem thêm:

>>>BMW châu Á cam kết sớm xây dựng lại thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam

>>>Lô xe BMW và MINI đầu tiên của Thaco chính thức cập cảng Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục