Mitsubishi giới thiệu New Attrage CVT Premium nâng cấp có giá 485 triệu đồng

15:22' - 22/02/2021
BNEWS Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, ngày 22/2, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) giới thiệu phiên bản New Attrage CVT Premium nâng cấp với giá bán 485 triệu đồng.

Ở phiên bản nâng cấp này, New Attrage CVT Premium được bổ sung hàng loạt hệ thống an toàn hỗ trợ người lái tối đa, gồm hệ thống cân bằng điện tử (ASC), hệ thống khởi hành ngang dốc (HAS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); và chức năng nhắc nhở thắt dây an toàn cho hàng ghế phía trước.

Đồng thời, New Attrage CVT Premium sở hữu nhiều trang bị an toàn chuẩn mực khác như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cơ cấu căng đai tự động, túi khí đôi, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX, camera lùi.

Ngoài ra, khung xe RISE là “chìa khóa” giúp Attrage 2020 luôn duy trì tính an toàn ở mức tối ưu và giúp giảm tối đa trọng lượng xe, vừa hạn chế tác động lên người bên trong xe khi có va chạm, vừa đem đến sự vững chắc khi vào cua hoặc di chuyển ở tốc độ cao.

New Attrage CVT Premium cũng được trang bị thêm hàng loạt tiện ích hữu dụng mới như cảm biến tự động bật/tắt đèn chiếu sáng phía trước, gạt mưa tự động, hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) hỗ trợ người lái.

Ở bên trong, không gian nội thất của Attrage rộng rãi, có chiều dài  2.002mm được cho là dẫn đầu trong phân khúc, đảm bảo sự thoải mái và tiện dụng cao nhất cho hành khách.

Khoang để hành lý của Attrage có dung tích lớn (450 lít) có thể chứa đựng nhiều hành lý đáp ứng nhu cầu chuyên chở hàng ngày hay những chuyến đi cuối tuần của gia đình.

Sức mạnh của Mitsubishi Attrage là động cơ 1.2L cùng công nghệ MIVEC là “trái tim” trong việc tối ưu sức mạnh, điều khiển hệ thống phân phối khí giúp cho động cơ đạt được hiệu suất tối đa, tăng công suất và mô-men xoắn mà vẫn tiết kiệm được nhiên liệu.

Điều này được chứng minh qua cuộc thi thử thách tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge 2020, Mitsubishi Attrage đã đạt được thành với kỷ lục 3,15 lít/100km.

Như vậy, bên cạnh 2 phiên bản Attrage MT có giá bán 375 triệu và Attrage CVT 460 triệu, nay Mitsubishi Motors Việt Nam bổ sung phiên bản nâng cấp Attrage CVT Premium nâng tổng số 3 phiên bản phân phối tại Việt Nam.

Đặc biệt, từ nay đến hết 28/2/2021, khách hàng đặt mua xe Mitsubishi Attrage sẽ nhận được ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá lên đến 24 triệu đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục