Mitsui Sumitomo Insurance mục tiêu kiếm được 90 triệu USD phí bảo hiểm tại Singapore

09:55' - 09/09/2024
BNEWS Mitsui Sumitomo Insurance đặt mục tiêu kiếm được 13 tỷ yen (90 triệu USD) tiền phí bảo hiểm tại Singapore trong 5 -7 năm tới.
Công ty bảo hiểm Mitsui Sumitomo Insurance của Nhật Bản sẽ bắt đầu tiếp thị các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tại Singapore từ tháng 10/2024 thông qua khoản đầu tư vào công ty bảo hiểm địa phương Serenity Health Partners.

Không chỉ có Singapore, công ty có kế hoạch mở rộng sang thị trường Việt Nam và Indonesia từ năm sau.

 
Mối quan tâm đến bảo hiểm y tế toàn diện đang gia tăng ở Đông Nam Á. Singapore là nơi có một nhóm các công ty công nghệ tài chính và các công ty khởi nghiệp khác. Mitsui Sumitomo Insurance nhận thấy nhu cầu về các sản phẩm bảo hiểm y tế khi các công ty này mở rộng quyền lợi cho nhân viên.

Loại bảo hiểm mà công ty sẽ kinh doand tại Singapore thông qua Serenity nhắm tới đối tượng là những người tương đối khá giả và trung lưu.

Mitsui Sumitomo Insurance đặt mục tiêu kiếm được 13 tỷ yen (90 triệu USD) tiền phí bảo hiểm tại Singapore trong 5 -7 năm tới. Công ty cũng đang cân nhắc việc tạo ra một doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe sử dụng dữ liệu như các khoản thanh toán bảo hiểm y tế.

Mở rộng hoạt động kinh doanh chăm sóc sức khỏe là một phần trong chiến lược tăng trưởng dài hạn cho hoạt động của Mitsui Sumitomo Insurance tại châu Á. Cho đến nay, công ty đã cung cấp bảo hiểm y tế cho các công ty Nhật Bản có hoạt động ở nước ngoài để chi trả cho bệnh tật và thương tích.

Trong khi chờ phê duyệt của chính quyền địa phương, Serenity có kế hoạch trở thành tổng đại lý được quản lý (MGA) của Mitsui Sumitomo Insurance. MGA được các công ty bảo hiểm ủy quyền để xử lý các hoạt động như bán bảo hiểm, quản lý hợp đồng, thiết kế sản phẩm và đánh giá khiếu nại. Tại Mỹ và các quốc gia khác, MGA là kênh bán bảo hiểm phổ biến.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục