Mở rộng thị trường du học nghề Đức tại Hải Dương

19:46' - 29/12/2023
BNEWS EI GROUP vừa khai trương Chi nhánh và Phân viện đào tạo Ei Hải Dương, nhằm mở rộng công tác đào tạo, thu hút học viên tại tỉnh Hải Dương và các tỉnh lân cận tham gia du học nghề tại CHLB Đức.
Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI GROUP) vừa tổ chức lễ khai trương Chi nhánh và Phân viện đào tạo Ei Hải Dương, nhằm mở rộng công tác đào tạo, thu hút học viên tại tỉnh Hải Dương và các tỉnh lân cận tham gia du học nghề tại CHLB Đức.

EI GROUP là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, du học nghề đang luôn hướng tới sự uy tín về chất lượng đào tạo, với các chính sách ưu đãi dành cho học viên trong cả nước đi du học nghề tại Đức. 

 
Đến nay, EI GROUP đã phủ sóng hầu hết khắp 63 tỉnh, thành từ Bắc vào Nam với sự hiện diện của hệ thống các văn phòng đại diện được tổ chức khá đồng bộ, đào tạo bài bản, thu hút hàng ngàn cán bộ tuyển sinh.

Ngoài ra, để kết nối liên tục, Tập đoàn còn mở 2 văn phòng đại diện tại CHLB Đức, là nơi hỗ trợ tất cả các vấn đề cho học viên trong suốt thời gian học tập tại đây.

Tại Hải Dương , EI Group đã chắp cánh cho gần 20  học viên sang Đức học tập, làm việc và hơn 400 học viên hiện đang học tiếng tại Học viện EI Academy . Việc khai trương Chi nhánh và Phân viện EI Hải Dương nhằm tạo điều kiện thuận lợi cũng như đáp ứng nhu cầu học tập tiếng Đức, tiếng Anh và du học nghề tại Đức của học viên trên địa bàn tỉnh. Chi nhánh được đặt tại tòa nhà số 123 đường Trường Chính, Khu Đỗ Xá, Phường Tứ Minh, TP Hải Dương 

Phát biểu tại lễ khai trương thầy Trần Đình Nhân - nguyên Phó Sở GD tỉnh Quảng Bình, cố vấn chương trình chia sẻ: sau khi tốt nghiệp phổ thông, mỗi em đều có sự lựa chọn thích hợp cho bản thân mình. Kể cả những em thi trượt đại học thì cũng có nhiều cơ hội khác và việc đi du học nghề tại nước ngoài cũng là một lựa chọn. 

Vì vậy, bậc phụ huynh cũng không nên gây áp lực cho con quá mức mà quên đi việc trau dồi ngoại ngữ, kỹ năng mềm và định hướng cho tương lai. Tuy nhiên, đi du học nghề cũng cần phải vượt qua được rào cản học ngoại ngữ, nên các em cũng cần chịu khó và bản lĩnh để nắm bắt cơ hội cho tương lai. 

Nhân dịp khai trương chi nhánh tại Hải Dương, EI GROUP tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 5 triệu đồng cho các em học sinh trong tỉnh Hải Dương và khu vực lân cận đăng ký học tiếng và du học nghề tại CHLB Đức.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục