Nền tảng công nghệ giáo dục lớn nhất Singapore đa dạng hoạt động tại Việt Nam

09:44' - 19/08/2022
BNEWS Geniebook – Nền tảng công nghệ giáo dục (EdTech) lớn nhất Singapore với các giáo trình chuyên biệt dành cho môn tiếng Anh, Toán và Khoa học vừa công bố đẩy mạnh đa dạng hoạt động tại Việt Nam.

Tại sự kiện ra mắt Geniebook tại thị trường Việt Nam với chủ đề “Shaping Changemakers”, Geniebook – Nền tảng công nghệ giáo dục (EdTech) lớn nhất Singapore với các giáo trình chuyên biệt dành cho môn tiếng Anh, Toán và Khoa học vừa công bố đẩy mạnh đa dạng hoạt động tại Việt Nam thông qua việc thiết lập trụ sở làm việc mới.

 


Đồng thời, Geniebook hướng đến hiện thực hóa sứ mệnh đào tạo 1 triệu người tiên phong (1 Million Changemakers) tại một trong những thị trường năng động nhất khu vực châu Á. Mục tiêu cốt lõi của Geniebook là tạo điều kiện để học sinh có thể học nhanh và hiệu quả hơn, giúp các em tự tin trở thành những người có ích, cống hiến cho xã hội.
Geniebook được xây dựng dựa trên việc kết hợp các công nghệ tiên tiến, nhất là trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tạo ra một nền tảng học tập hiệu quả và dễ dàng tiếp cận. Geniebook mang đến một bộ sản phẩm học tập trực tuyến hiệu quả giúp học sinh tối ưu hóa tiến độ học tập đối với các môn tiếng Anh, tiếng Trung, Toán học và Khoa học thông qua chương trình giảng dạy quốc gia của Singapore cho cấp Tiểu học và Trung học cơ sở.
Theo ông Neo Zhizhong, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Geniebook, tại Việt Nam, Geniebook chú trọng vào việc trang bị cho học sinh một nền tảng kiến thức học thuật tốt, góp phần mang đến tương lai tươi sáng và đào tạo thế hệ những người tiên phong (Changemakers) để kiến tạo tương lai.

Với vị thế của Geniebook tại thị trường Việt Nam hiện nay, đội ngũ Geniebook sẽ thúc đẩy bồi dưỡng các thế hệ tài năng của đất nước có năng lực học tập, sự sáng tạo cùng sự am hiểu về công nghệ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục