Nescafé với chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn"

16:26' - 16/07/2024
BNEWS Nescafé tổ chức chuỗi hoạt động dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” tại Tp. Hồ Chí Minh và các thành phố lớn như: Cần Thơ, Hà Nội và Đà Nẵng.

Một trong những hoạt động nổi bật nhất của chương trình là buổi trình diễn tương tác với thiết bị ánh sáng không người lái (Drone Show) tại bến Bạch Đằng, Tp. Hồ Chí Minh. Lần đầu tiên Nescafé mang đến “bữa tiệc ánh sáng” ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn trên nền nhạc độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam.  

Sự đầu tư của nhãn hàng với nhiều hoạt động tương tác như trải nghiệm vị cà phê Nescafé đậm vị, thơm ngon, tham quan không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ, đặc biệt còn có các phần quà từ “bầu trời” của nhãn hàng do các drone gửi tặng cho người tham gia.

 

Bên cạnh trình diễn drone nghệ thuật, điểm nhấn của sự kiện còn bao gồm không gian âm nhạc sôi động và đầy màu sắc cho mùa Hè năm nay với màn trình diễn của “Nam thần DJ” Wukong cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt như ca sĩ Mỹ Anh, Thiên Minh, MC Tuyền Tăng.

Trước đó trong tháng 6, người dân tại thành phố Cần Thơ cũng có cơ hội tham quan không gian ánh sáng 360 độ  của NESCAFÉ trên cầu Tình Yêu (bến Ninh Kiều). Người dân địa phương và khách du lịch đến xứ Tây Đô còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật tại sự kiện.

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott. Bên cạnh các hoạt động tương tác, người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ đậm thơm hoàn hảo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng tại các điểm tổ chức sự kiện.

Là thương hiệu cà phê hòa tan bán chạy số một Việt Nam được người tiêu dùng tin dùng, Nescafé luôn chú trọng việc xây dựng thương hiệu từ hương vị cà phê tuyệt vời, những nỗ lực nâng tầm chất lượng của sản phẩm, cải tiến công nghệ, triển khai nhiều hoạt động làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng cho đến việc không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam thông qua chương trình NESCAFÉ Plan.

 

Ông Mostafa Youssef, Giám đốc Ngành hàng Cà phê & Thức uống, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, từ những ly cà phê thơm ngon chất lượng, Nestlé Việt Nam mong muốn mang đến sự tập trung và tỉnh táo cho người tiêu dùng Việt. Mỗi ly cà phê nhỏ đều chứa đựng sức mạnh để mỗi người khơi mở thế giới của chính mình và cùng nhau tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn từ những thay đổi tích cực nhỏ bé.

Theo báo cáo Đo lường bán lẻ do công ty TNHH NielsenIQ Việt Nam thực hiện về ngành hàng Cà phê hòa tan tại Việt Nam, Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp được xếp hạng cao nhất về Thị phần doanh thu trong ngành hàng Cà phê hòa tan" trong giai đoạn 12 tháng liên tiếp, từ tháng 1/2023 đến tháng 12/2023.

>>> Ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 tại Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục