Netflix có thể tăng phí dịch vụ đối với khách hàng

08:22' - 24/01/2024
BNEWS Trong thư gửi cổ đông, Netflix cho biết trong quá trình đầu tư và cải thiện dịch vụ, doanh nghiệp này có thể tăng phí dịch vụ đối với khách hàng.

Qua đó, Netflix có thêm khoản đầu tư bổ sung để cải thiện và phát triển hơn nữa dịch vụ của Netflix. Đây được coi là tin vui đối với nhà đầu tư.

 
Netflix đã ra mắt gói xem có quảng cáo vào tháng 11/2022 để cung cấp cho người dùng một mức giá dịch vụ phải chăng hơn khi nền tảng này hạn chế việc chia sẻ tài khoản. Song cho đến nay, số thuê bao vẫn không tăng mạnh.

Netflix có hơn 260 triệu thuê bao trên toàn cầu sau khi có thêm 13,1 triệu thuê bao trong quý IV/2023 - mức tăng trong quý IV lớn nhất từ trước đến nay.

Thuê bao Netflix tiêu chuẩn tại Mỹ hiện có giá 15,49 USD/tháng. Gói có quảng cáo có giá 6,99 USD/tháng - bằng mức giá mà nền tảng này ra mắt vào năm 2022.

Mới đây, Netflix đã thông báo chương trình Raw của WWE, chương trình hàng đầu trong lĩnh vực giải trí thể thao sẽ xuất hiện trên nền tảng này vào năm 2025. Đây là bước đột phá lớn nhất của Netflix vào lĩnh vực giải trí trực tiếp. Netflix đang trả hơn 5 tỷ USD cho 10 năm phát sóng Raw.

Với nhiều nội dung hơn, Netflix có thể có đòn bẩy để thuyết phục người dùng rằng họ nên trả nhiều tiền hơn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục