Ngân hàng CB giảm lãi suất vay tối đa 2%/năm hỗ trợ khách hàng

11:34' - 05/05/2020
BNEWS Tài trợ phí thẩm định tài sản; hoàn toàn miễn phí trả trước hạn khi khoản vay tròn 3 năm, lãi suất cho vay giảm sâu tối đa so với lãi suất vay thông thường đến 2% năm.

Đây là những động thái hỗ trợ mạnh mẽ cho khách hàng trong bối cảnh khó khăn do những tác động của dịch COVID-19 được Ngân hàng TNHH MTV Xây dựng Việt Nam (Ngân hàng CB) công bố ngày 5/5.

Theo đó, kể từ tháng 5/2020, Ngân hàng CB thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất cho vay đối với hàng loạt các sản phẩm: Cho vay sản xuất kinh doanh; cho vay tiêu dùng; cho vay mua, xây sửa nhà; cho vay mua ô tô; cho vay mua nhà dự án.... Các mức lãi suất ưu đãi được quy định/áp dụng đối với từng sản phẩm cho vay và từng thời hạn vay cụ thể.

Tùy theo khoản vay, khách hàng có thể được giảm lãi suất tối đa tới 2%/năm so với mức lãi suất cạnh tranh trước đó. Đồng thời, Ngân hàng CB tài trợ phí thẩm định tài sản; hoàn toàn miễn phí trả trước hạn khi khoản vay tròn 3 năm.

Trước đó, đối với sản phẩm cho vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo, Ngân hàng CB cho vay tối đa 1 tỷ đồng và tùy theo loại tài sản đảm bảo có thể cấp tín dụng đến 100% giá trị tài sản đảm bảo.

Hiện Ngân hàng CB đang cung cấp 10 sản phẩm cho vay phục vụ từ nhu cầu cá nhân như vay tiêu dùng cho đến các nhu cầu cao hơn là xây, sửa nhà, mua xe, mua nhà và cho vay sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Với thủ tục cho vay đơn giản, giải ngân nhanh đã thu hút được đông đảo khách hàng tham gia.

Ngoài ra, khi vay vốn tại Ngân hàng CB khách hàng còn được lựa chọn các gói lãi suất cạnh tranh, phù hợp với điều kiện tài chính cũng như khả năng trả nợ của khách hàng.

Trong thời gian qua, Ngân hàng CB cũng tập trung vào nhóm khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp nhỏ và vừa chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, với các hoạt động hỗ trợ như cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục