Ngân hàng nào cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất năm 2020?

09:14' - 07/10/2020
BNEWS Tạp chí quốc tế Asian Banking & Finance (ABF) vừa trao tặng giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” cho Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

 

Theo ABF, giải thưởng trao cho BIDV trên cơ sở đánh giá của Hội đồng gồm những chuyên gia đầu ngành tài chính, chuyên gia nghiên cứu khảo sát và giải thưởng là sự khẳng định nỗ lực của BIDV trong việc cung cấp những sản phẩm ngoại hối tốt nhất, phù hợp nhất tới khách hàng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp BIDV nhận giải thưởng này.
Tạp chí Asian Banking & Finance đánh giá cao BIDV trong hoạt động ngoại hối dựa trên 3 tiêu chí: sản phẩm, cơ chế chính sách và ứng dụng công nghệ.

Cụ thể, trong những năm qua, BIDV đã giới thiệu đến khách hàng nhiều sản phẩm ngoại hối đa dạng về kỳ hạn, về đồng tiền và linh hoạt về thời gian thanh toán, qua đó giúp khách hàng cố định trước chi phí của phương án mua bán ngoại tệ phù hợp với đặc điểm kinh doanh của từng doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, BIDV đã cung cấp tới khách hàng các giải pháp bảo hiểm rủi ro tỷ giá và tiết kiệm chi phí tài chính bằng nhiều sản phẩm trọn gói kết hợp giữa mua bán ngoại tệ với các sản phẩm tiền gửi, tín dụng, tài trợ thương mại, chuyển tiền…
Tạp chí Asian Banking & Finance đã trao nhiều giải thưởng uy tín cho BIDV trên các lĩnh vực như SME, quản lý tiền mặt, giải pháp phục vụ khách hàng doanh nghiệp… đánh dấu kết quả của quá trình không ngừng cố gắng hoàn thiện về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất của BIDV, khẳng định BIDV là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ và mua bán ngoại tệ.

>>BIDV được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2019-2020

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục