Ngân hàng Việt đầu tiên phát hành thẻ thanh toán cao cấp nhất của JCB

15:33' - 14/01/2019
BNEWS Sacombank vừa trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên phát hành thẻ thanh toán cao cấp nhất của JCB với tên gọi là thẻ Sacombank JCB Platinum Debit.
Ông Phạm Đức Duy - Phó giám đốc phụ trách Trung Tâm Thẻ (bên trái) và ông Ryuji Ichikawa – Phó đại diện JCB International tại Thành phố Hồ Chí Minh ký kết triển khai phương thức thanh toán QR dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa trở thành ngân hàng đầu tiên trên thế giới hội đủ điều kiện ký kết hợp tác triển khai phương thức thanh toán bằng mã QR với tổ chức thẻ quốc tế Nhật Bản JCB.

Đồng thời Sacombank cũng trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên phát hành thẻ thanh toán cao cấp nhất của JCB với tên gọi là thẻ Sacombank JCB Platinum Debit.

Theo đó, các chủ thẻ tín dụng Sacombank JCB khi thực hiện giao dịch mua sắm có thể dùng thiết bị di động (điện thoại/máy tính bảng) quét mã QR để thực hiện việc thanh toán một cách nhanh chóng và an toàn bảo mật, thay cho phương pháp quẹt thẻ hay chạm thẻ truyền thống.

Đồng thời, các chủ thẻ thuộc dòng JCB phát hành bởi các ngân hàng khác cũng có thể thực hiện thanh toán bằng cách quét mã QR tại các đơn vị chấp nhận thanh toán QR có liên kết với Sacombank.

Bên cạnh đó, việc Sacombank phát hành thêm dòng thẻ thanh toán cao cấp nhất của JCB là Sacombank JCB Platinum Debit sẽ mang đến cho các chủ thẻ nhiều tiện ích và ưu đãi dành đặc biệt như: miễn phí sử dụng dịch vụ phòng chờ VIP tại hơn 60 sân bay ở Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam; được bố trí dịch vụ đường dây nóng hotline hỗ trợ toàn cầu 24/7 khi đặt xe, khách sạn, nhà hàng, sân golf tại Nhật Bản; được ưu đãi giảm giá đến 50% khi thực hiện chi tiêu trong và ngoài nước…

Sacombank và JCB chính thức ra mắt dòng thẻ thanh toán cao cấp nhất Sacombank JCB Platinum.

Mới đây, Sacombank đã chính thức giới thiệu ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay - một ứng dụng quản lý tài chính thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích nhất hiện nay với các giao dịch nạp tiền, rút tiền, chuyển tiền, mua sắm trực tuyến, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng, tra cứu thông tin.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng, Sacombank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như khi thanh toán QR để mua gói combo gồm 1 vé xem phim 2D và 1 phần bắp tại BHD, khách hàng sẽ được giảm giá chỉ còn 50.000 đồng...

>>> Sacombank ra mắt giải pháp chuyển tiền quốc tế trực tuyến

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục