Ngành điện đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

20:11' - 05/12/2024
BNEWS “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” là thông điệp của EVNSPC trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 sẽ được thực hiện trong các tháng 11, 12/2024 và tháng 1/2025.

“Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” là thông điệp của ngành Điện Thành phố Hồ Chí Minh trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 sẽ được thực hiện trong các tháng 11, 12/2024 và tháng 1/2025. Thông tin trên được Tổng Công ty Điện lực Tp. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) cho biết chiều 5/12.

 

Tổng Công ty Điện lực Tp. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) cũng nhấn mạnh: Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự tri ân của Tập đoàn Điện lực Việt Nam hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng cùng một số hoạt động an sinh xã hội; tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Theo ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh, các hoạt động trọng tâm dịp này là trao tặng hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà cho các điểm trường, trung tâm sinh hoạt thiếu nhi, cộng đồng, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật…  trên địa bàn Thành phố.

Thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn; cải tạo mỹ quan và lắp hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời cho các tuyến hẻm; tuyên truyền kiến thức an toàn điện, tiết kiệm điện.

Các đơn vị ngành điện cũng tổ chức trao học bổng “Thắp sáng niềm tin”, hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”; chăm lo các trẻ em mồ côi do COVID-19; thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, trẻ mồ côi cha mẹ có hoàn cảnh khó khăn… Đồng thời, tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm; tặng quà các khách hàng tiêu biểu tham gia Chương trình Gia đình xanh.

“Đặc biệt, trong Tháng tri ân khách hàng, ngành điện Tp. Hồ Chí Minh tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, đối tác; giải đáp các thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả… Đáng chú ý, ngành điện Thành phố triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng”, ông Bùi Trung Kiên chia sẻ.

Cùng với đó, ngành điện Thành phố tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện.

EVNHCMC cũng phối hợp với các ngân hàng, các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng như tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ; chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) EVNHCMC; đồng thời mong khách hàng tiếp tục tích cực hưởng ứng các chương trình truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, vì lợi ích của khách hàng và vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện quốc gia….

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục