Ngành giải trí Hàn Quốc chuẩn bị bước vào làn sóng mới

08:19' - 31/05/2024
BNEWS Một nguồn tin cho biết: “Lợi nhuận từ một nhóm nhạc K-pop ước tính khoảng 10 tỷ won (7,3 triệu USD) hoặc hơn cho mỗi buổi hòa nhạc họ tổ chức tại Trung Quốc”.
Cổ phiếu của các công ty trò chơi và giải trí có thể tăng giá sau hội nghị thượng đỉnh song phương giữa các nhà lãnh đạo Hàn Quốc và Trung Quốc và hội nghị thượng đỉnh ba bên bao gồm Nhật Bản trong tuần này.

Hàn Quốc và Trung Quốc đã nhất trí về một loạt vấn đề kinh tế được các công ty trò chơi và giải trí đánh giá cao. Thỏa thuận bao gồm việc nối lại đàm phán nâng cấp Hiệp định thương mại tự do song phương (FTA) và hợp tác về thương mại, đầu tư và chuỗi cung ứng của các ngành công nghiệp trọng điểm.

 
Các công ty trò chơi này bao gồm NcSoft, Nexon Games và Pearl Abyss. Những nguồn tin trong ngành cho biết SM Entertainment, YG Entertainment, YG Entertainment và HYBE sẽ được hưởng lợi từ lợi nhuận tăng lên khi thị trường Trung Quốc mở cửa trở lại hoàn toàn, trong đó SM Entertainment dự kiến sẽ được hưởng lợi lớn nhất.

Một nguồn tin cho biết: “Lợi nhuận từ một nhóm nhạc K-pop ước tính khoảng 10 tỷ won (7,3 triệu USD) hoặc hơn cho mỗi buổi hòa nhạc họ tổ chức tại Trung Quốc”.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục