Nguyễn Kim mở bán các sản phẩm thiết yếu trong mùa dịch COVID-19

10:33' - 24/03/2020
BNEWS Để tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm trong mùa dịch COVID-19, hệ thống mua sắm Nguyễn Kim chính thức bán các mặt hàng nhu yếu phẩm như: gạo, đường, muối, thực phẩm đóng hộp...

Công ty cổ phần Thương mại Nguyễn Kim (thành viên của Central Retail tại Việt Nam) cho biết, nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng mua sắm các sản phẩm thiết yếu trong mùa dịch COVID-19, Nguyễn Kim chính thức áp dụng chương trình “Nguyễn Kim bán hàng thiết yếu tăng tiện ích cho khách hàng”.

Theo đó, các mặt hàng nhu yếu phẩm gồm: Gạo, đường, dầu ăn, muối, bột ngọt, gel nước rửa tay, thực phẩm chế biến đóng hộp... sẽ được bày bán tại 15 Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim ở khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành.

Đây là những mặt hàng đảm bảo chất lượng và giá bình ổn như hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail cho biết: “Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tâm lý người dân ngại đến chỗ đông người, ngại đi xa… chúng tôi áp dụng chương trình này nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng. Ngoài việc mua sắm các sản phẩm điện máy, công nghệ; khách hàng còn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm thiết yếu cho bản thân và gia đình, mua sắm an toàn trong mùa dịch COVID-19.

Toàn bộ nguồn hàng được đảm bảo chất lượng và bán với giá bình ổn, không tăng giá - tương tự như đang áp dụng tại hệ thống siêu thị Big C”.

Theo kế hoạch, Ban Giám đốc Nguyễn Kim sẽ triển khai chương trình “Nguyễn Kim bán hàng thiết yếu tăng tiện ích cho khách hàng” trên hệ thống Nguyễn Kim toàn quốc, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của người dân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục