Nhà kho JD Property Logistics Park tại Long An sẽ hoàn thành vào quý IV

17:00' - 18/07/2021
BNEWS Hiện JD.Com đang sở hữu mạng lưới nhà kho trên toàn cầu với tổng diện tích xấp xỉ 10 triệu m2 và là cổ đông lớn nhất của sàn thương mại điện tử Tiki.vn tại Việt Nam.

Dự án nhà kho JJD Property Logistics Park triển khai tại Khu công nghiệp Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty TNHH JD Property, trực thuộc JD.Com (Trung Quốc) dự kiến hoàn thành vào quý IV/2021.

Hiện JD.Com đang sở hữu mạng lưới nhà kho trên toàn cầu với tổng diện tích xấp xỉ 10 triệu m2 và là cổ đông lớn nhất của sàn thương mại điện tử Tiki.vn tại Việt Nam.

Công trình nhà kho này được xây dựng trên tổng diện tích đất khoảng 100.000 m2 và diện tích cho thuê từ 6.000-50.000 m2. Theo đó, JD Property Logistics Park có thể đáp ứng một cách linh hoạt nhu cầu của các nhà đầu tư trong nhiều ngành nghề và đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Các chuyên gia đánh giá, JD Property Logistics Park có vị trí thuận lợi khi chỉ cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 60 phút di chuyển (khoảng 32 km), cách cảng Cát Lái khoảng 70 phút di chuyển (khoảng 40 km). Vị trí gần trung tâm thành phố và gần cảng là lợi thế rất lớn giúp các nhà đầu tư có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí trong việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa.

Từ JD Property Logistics Park, nhà đầu tư có thể dễ dàng di chuyển về phía Đông đến các cụm cảng (Hiệp Phước, Cát Lái, Cái Mép), các khu công nghiệp hoặc trung tâm logistics khác ở Tp. Hồ Chí Minh và Đồng Nai thông qua cao tốc Bến Lức – Long Thành. Hoặc di chuyển về phía Tây đến Đồng bằng sông Cửu Long thông qua cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Trung Lương – Mỹ Thuận.

Với kinh nghiệm nhiều năm phát triển bất động sản công nghiệp, đặc biệt là về lĩnh vực nhà kho, JD Property Logistics Park hứa hẹn sẽ trở thành điểm thu hút đầu tư thú vị đối với các nhà đầu tư trong thời gian tới. Ngoài ra, chủ đầu tư Công ty TNHH JD Property cũng sẵn sàng mang đến giải pháp nhà kho xây theo yêu cầu của khách hàng.

Với dự án lần này, JD Property đã chính thức giao Công ty CBRE Việt Nam là Đại lý cho thuê độc quyền của JD Property Logistics Park. CBRE là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn.

Năm 2021 đánh dấu quá trình 18 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Với hơn 1.200 chuyên viên làm việc tại 2 văn phòng lớn của Việt Nam là Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, CBRE Việt Nam là đơn vị tư vấn và cung cấp các dịch vụ về bất động sản hàng đầu trên phạm vi rộng khắp cả nước.

Một số dịch vụ bất động sản do CBRE cung cấp mang lại giải pháp tối ưu cho khách hàng như: thẩm định giá, dịch vụ nghiên cứu và tư vấn; cho thuê văn phòng, mặt bằng bán lẻ, khu công nghiệp và logistics, nhà ở bán và cho thuê; quản lý tài sản, quản lý tiện ích và đầu tư dự án./.

>>Tạo hành lang pháp lý toàn diện để phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục