Nhận quà không giới hạn từ ngân hàng số Digimi

06:16' - 18/03/2023
BNEWS Khách hàng giao dịch trên ngân hàng số Digimi càng nhiều càng nhận được nhiều lượt quay số với quà tặng là các voucher mua sắm đến 500.000 đồng mỗi ngày.

Từ nay đến ngày 15/6/2023, với mỗi giao dịch thực hiện trên Ngân hàng số Digimi của Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank), khách hàng sẽ nhận được lượt quay số 100% trúng quà thông qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Giao dịch đều đặn, nhận quà đều tay”.

Theo đó, khách hàng giao dịch càng nhiều càng nhận được nhiều lượt quay số với quà tặng thiết thực là các voucher mua sắm đến 500.000 đồng mỗi ngày.

 

Cụ thể, tất cả khách hàng thực hiện giao dịch trên Ngân hàng số Digimi thỏa điều kiện trong thời gian diễn ra chương trình, bao gồm: tạo nickname tài khoản, mở thẻ online, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán QR, mua chứng chỉ quỹ, bảo hiểm Generali sẽ được hệ thống tự động cập nhật lượt quay số tương ứng với số giao dịch thực hiện thành công.

Số lượt quay số sẽ được gửi đến khách hàng dưới dạng thông báo (Notification) trên Digimi.

Để quay số, khách hàng chủ động truy cập mục “Vòng quay may mắn” trên màn hình trang chủ Digimi để kiểm tra số lượt và thực hiện việc quay thưởng. Hệ thống quay thưởng của Digimi sẽ xác định trúng thưởng và thông báo kết quả ngay trên màn hình hoặc khách hàng cũng có thể truy cập mục “Kho quà” trên Digimi để đổi giải thưởng.

Đây là lần đầu tiên Ngân hàng số Digimi triển khai một chương trình ưu đãi với cơ chế khách hàng được nhận quà liên tục trong ngày và mỗi ngày khi thực hiện các giao dịch tài chính.

Nếu chưa là khách hàng của Digimi, khách hàng có thể tải ngay từ app store hoặc CH Play, để mở tài khoản và nhận ngay 50.000đ cho giao dịch đầu tiên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục