Nhiều ưu đãi trong tháng 6/2024 tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN

09:56' - 05/06/2024
BNEWS Trong tháng 6 này, WinCommerce triển khai 2 kỳ khuyến mại áp dụng từ ngày 06 - 19/06 và 20/6 - 03/07 với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.

Tiếp tục áp dụng chiến lược giá tốt trong năm 2024, bên cạnh chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli, danh mục hơn 600 sản phẩm giá siêu rẻ và các chương trình ưu đãi hàng kỳ tại hệ thống siêu thị, cửa hàng vẫn đang được triển khai mạnh mẽ. 

 

Cụ thể, chương trình “Hòa nhịp Euro - Siêu sale cực đã” áp dụng từ ngày 06 - 19/06 với các ưu đãi lên tới 50%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 đa dạng các sản phẩm từ nước giải khát, kem, thực phẩm ăn liền, trái cây...

Chương trình “Gia đình để yêu - Hè sale để sắm” áp dụng từ 20/06 - 03/07 với các ưu đãi lên tới 50%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 đa dạng các sản phẩm từ bơ, sữa, trứng, kem, thực phẩm đông lạnh,...

Ngoài ra, khách hàng là Hội viên WiN khi mua sắm tại chuỗi WinMart/WinMart+/WiN được nhận ưu đãi tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm thịt ủ mát MEATDeli và rau sạch WinEco.

Hi!Beauty là góc làm đẹp được triển khai tại chuỗi cửa hàng đa tiện ích WiN từ tháng 7/2023, tập trung trưng bày các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ nhiều thương hiệu hóa mỹ phẩm uy tín. Đến nay, Hi!Beauty đang dần được triển khai thêm tại các siêu thị WinMart mô hình mới, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng. 

Từ ngày 06/06 đến 19/06, Hi!Beauty triển khai loạt chương trình khuyến mại chào hè với các ưu đãi giảm giá, tặng quà đính kèm khi mua các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

O’lala là nhãn hàng riêng của WinCommerce, cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đạm chất lượng cao đến với người tiêu dùng với giá cả hợp lý, có nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng, quy trình sản xuất hiện đại, chất lượng các sản phẩm đầu ra của O’lala đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Các sản phẩm O’lala đang có mặt trên thị trường hiện nay: Trứng gà sạch, trứng vịt sạch, trứng cút sạch, xúc xích thanh trùng, gà ủ muối... Trong tháng 6/2024, O’lala cũng áp dụng nhiều khuyến mãi chào hè.

Bên cạnh đó, các nhãn hàng riêng khác của WinCommerce như WinMart Good (thực phẩm khô) và WinMart Home (sản phẩm chăm sóc cá nhân/gia dụng) có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Vào mùa nắng nóng, nhu cầu cũng như sức tiêu thụ mặt hàng trái cây đang tăng cao. Đồng hành cùng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hệ thống WinMart/WinMart+/WiN hiện đang cung cấp danh mục trái cây nội địa đa dạng, chất lượng đảm bảo cùng giá tốt, bao gồm: Dưa hấu, chuối vàng, dừa xiêm, mận đỏ An Phước, ổi lê, mận hậu, vải thiều, bơ các loại, cam sành, chôm chôm, măng cụt, nhãn lồng,...

WinCommerce đã và đang đàm phán với các nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng hàng hóa cũng như chính sách giá tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Cụ thể, tại WinMart/WinMart+/WiN, các loại trái cây nội địa trên có giá dao động từ 15.900 đồng/kg cho tới 80.000 đồng/kg tùy loại, áp dụng trong thời gian từ tháng 5 đến 7/2024.

Trong tháng 5/2024, WinCommerce đã mở mới 12 cửa hàng WinMart+ và 3 cửa hàng WiN, đồng thời chuyển đổi 55 cửa hàng WinMart+ sang mô hình cửa hàng WiN.

Thành lập từ năm 2014, WinCommerce là chuỗi bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với hơn 3.600 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN, hiện diện tại 62 tỉnh thành trên cả nước.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục