Những lợi ích không ngờ khi là hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines

20:25' - 23/08/2019
BNEWS Từ ngày 2/9 tới, Vietnam Airlines lần đầu tiên tung ra chương trình Cash & Miles - thanh toán vé máy bay bằng tiền và dặm, tiếp tục gia tăng lợi ích của cả khách hàng mới và khách hàng gắn bó lâu năm.
Thị trường hàng không Việt Nam đang trở nên sôi động với hơn 70 hãng hàng không trong và ngoài nước đang hoạt động. Ảnh minh hoạ: Vietnam Airlines
Trở thành hội viên Bông Sen Vàng trước ngày 2/9 sẽ mang lại cho khách hàng những cơ hội chưa từng có: thoải mái sử dụng tiền kết hợp với số dặm tích lũy để mua vé máy bay, bên cạnh những ưu đãi hiện tại về dịch vụ và tích lũy dặm nhận thưởng.
*Từ chương trình khách hàng thân thiết được đầu tư suốt 20 năm…
Thị trường hàng không tại Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Sự xuất hiện của hơn 70 hãng hàng không trong và ngoài nước tạo thành động lực để các hãng bay nội địa luôn khẳng định hơn nữa vị trí trong lòng người tiêu dùng thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thống kê của Cục Hàng không Việt Nam cho biết, thị phần lớn nhất hiện nay thuộc về Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vasco) với thị phần 56% trong năm 2018 với tổng sản lượng vận chuyển (trên 28 triệu lượt khách), Vietjet Air đứng vị trí thứ hai với 44% thị phần (21 triệu lượt khách).
Con số này đã nói lên sức hút của Vietnam Airlines với tư cách là một Hãng hàng không Quốc gia, có chất lượng dịch vụ 4 sao, tiệm cận 5 sao với mạng lưới bay rộng lớn. Riêng về mạng lưới bay, Vietnam Airlines hiện đang vận hành 103 đường bay trong nước và quốc tế với đội bay hiện đại từ các hãng máy bay hàng đầu như Airbus và Boeing. Bên cạnh đó, sự yêu thích của khách hàng một phần lớn cũng đến từ những chương trình tri ân khách hàng thiết thực, nhạy bén của hãng hàng không với biểu tượng sen vàng.
Theo đó, các chính sách tri ân khách hàng của Vietnam Airlines được thiết kế nhằm đảm bảo yếu tố trải nghiệm và lợi ích của từng đối tượng khách hàng.Tùy theo 4 mức thẻ Bạc, Titan, Vàng, hoặc Bạch kim, khách hàng có thể tận hưởng các ưu đãi như sử dụng phòng chờ hạng Thương gia, thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước và các dịch vụ ưu tiên (SkyPriority) tại quầy làm thủ tục, cửa lên máy bay, chọn trước chỗ ngồi…
Thanh toán bằng dặm và tiền là xu hướng tiêu dùng phổ biến trên thế giới. Ảnh: Vietnam Airlines

*Cash & Miles giúp hành khách tối ưu hóa lợi ích
Từ ngày 2/9 tới, Vietnam Airlines lần đầu tiên tung ra chương trình Cash & Miles - thanh toán vé máy bay bằng tiền và dặm, tiếp tục gia tăng lợi ích của cả khách hàng mới và khách hàng gắn bó lâu năm. Đây là bước đi đón đầu xu hướng thế giới, hiện đang được triển khai ở nhiều hãng bay quốc tế như Emirates (UAE), Lufthansa (Đức), Delta Air Lines (Mỹ), Thai Airways (Thái Lan), EVA Air (Đài Loan – Trung Quốc),...
Với chương trình mới, khách hàng không chỉ có được sự thuận tiện hơn nhờ thêm một hình thức thanh toán, mà hơn cả, hình thức này còn giúp hành khách mua được vé máy bay với giá đặc biệt hấp dẫn nhờ một phần chi phí khấu hao vào dặm.
Theo đó, thay vì phải tích lũy đủ dặm hoặc mua thêm dặm để đổi thưởng vé máy bay như trước đây, hành khách chỉ cần tối thiếu 2.000 dặm/chặng bay /người để thanh toán vé và các dịch vụ phụ trợ khác như chọn chỗ ngồi trên chuyến bay, mua hành lý trả trước.
Như vậy, hội viên Bông Sen Vàng không những được tận hưởng dịch vụ bay chất lượng, mà còn có thêm lựa chọn khi đặt vé. Việc thanh toán vé máy bay cũng trở nên thú vị khi người tiêu dùng vừa có thể tận dụng tối đa số dặm tích lũy, vừa tạo ra khoản đầu tư mới từ việc cộng thêm dặm sau mỗi chuyến bay để sử dụng cho những lần đổi thưởng tiếp theo.
Với dịch vụ khách hàng mới mẻ, người tiêu dùng ngày càng có thêm nhiều lý do để gia nhập và trải nghiệm thường xuyên với chương trình Bông Sen Vàng - một biểu tượng của phong cách tiêu dùng hiện đại, thông minh tiện ích trong ngành hàng không./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục