Nissan giới thiệu phiên bản cao cấp Navara Black Edition A-IVI

14:40' - 24/10/2019
BNEWS Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam đang diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh, Nissan Việt Nam mang loạt xe của mình đến trưng bày, trong đó lần đầu tiên hãng giới thiệu phiên bản cao cấp Navara Black Edition A-IVI.
Tâm điểm của gian hàng Nissan tại triển lãm là phiên bản cao cấp Navara Black Edition A-IVI. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Với thông điệp về công nghệ “Chuyển động thông minh Nissan - Nissan Intelligent Mobility” - theo định hướng Nissan toàn cầu, Nissan đã và đang ứng dụng công nghệ chuyển động thông minh vào các sản phẩm nhằm thay đổi cách bạn lái xe và nâng cao trải nghiệm cuộc sống.

Điểm nhấn của gian hàng Nissan tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show – VMS 2019) chính là mẫu bán tải Navara Black Edition A-IVI, được cải tiến đáng kể cả về thiết kế và trang bị công nghệ.

Nhiều khách hàng quan tâm đến mẫu bán tải Navara Black Edition A-IVI. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Nissan Navara Black Edition A-IVI gây ấn tượng bằng thiết kế ngoại thất hiện đại và thể thao hơn trên tông màu đen chủ đạo. Các chi tiết lưới tản nhiệt, la-zăng hợp kim 18 inch, tay nắm cửa và ốp nắp gương được phủ nước sơn đen bóng đi cùng đường viền màu cam nổi bật trên cản trước và trên bệ cửa xe lên xuống mang lại cho xe ngoại hình khoẻ khoẳn hơn phiên bản trước.

Bên trong, khoang lái được chăm chút với những trang bị hiện đại, bao gồm màn hình hỗ trợ lái hiển thị 3D, màn hình giải trí trung 8 inch tích hợp các thiết bị thông minh và đặc biệt là ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Nhiều khách hàng quan tâm đến mẫu bán tải Navara Black Edition A-IVI. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Sức mạnh của Nissan Navara Black Edition A-IVI là khối động cơ dầu 2.5 lít cùng hộp số tự động 7 cấp. Đi kèm khối động cơ này là hệ thống điều khiển cầu điện tử trang bị trên xe cho phép người lái linh hoạt điều chuyển giữa các chế độ 1 cầu (2WD), 2 cầu nhanh (4H) và 2 cầu chậm (4LO) giúp việc chinh phục các cung đường khó trở nên đơn giản hơn.

Phía sau Nissan Navara Black Edition A-IVI. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Về tính năng an toàn và tính năng công nghệ thông minh, Navara Black Edition A-IVI được trang bị loạt các hệ thống quan sát xung quanh xe, chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EDB), cân bằng điện tử (VDC) và hạn chế trơn trượt (ABLS),  hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và kiểm soát đổ đèo (HDC) cùng 7 túi khí.

Nissan Terra. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh Navara Black Edition A-IVI còn có sự hiện diện dàn xe chủ lực mà hãng xe Nhật Bản đang phân phối như Sunny, X-Trail và Terra. Với mẫu Terra - sản phẩm nằm trong kế hoạch kinh doanh trung hạn của Nissan - Nissan M.O.V.E 2022 cam kết giới thiệu những sản phẩm mới nhất dẫn đầu về công nghệ vừa ra mắt thị trường.

Khách hàng quan tâm và nghe tư vấn về mẫu Nissan Sunny. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Nissan Terra được trang bị 2 tùy chọn động cơ xăng và diesel với cùng dung tích 2.5L để khách hàng lựa chọn. Điểm nhấn ngoại thất của Terra là lưới tản nhiệt V-motion mạ crôm, đèn pha LED dạng boomerang, mâm xe 18 inch đúc hợp kim.

Trong khi đó, ở bên trong khoang lái, Nissan Terra gây ấn tượng với khoang hành khách rộng rãi, hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển trượt 80 mm để tăng thêm khoảng để chân và hàng ghế sau có khả năng gập gọn linh hoạt chỉ bằng một chạm. Đây cũng là mẫu xe được đánh giá 5 sao an toàn theo ASEAN NCAP…./.

Xem thêm:

>>Nissan Việt Nam ưu đãi cho khách mua xe trong tháng 10

>>Nissan Motor và Edaran Tan Chong Motor gia hạn hợp tác

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục