Lexus ra mắt phiên bản 2020 của các mẫu xe sang tại Triển lãm Ô tô 2019

15:22' - 16/10/2019
BNEWS Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2019) sắp diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh, Lexus Việt Nam sẽ ra mắt phiên bản 2020 của các dòng xe sang đang được yêu thích tại Việt Nam với ngôn ngữ thiết kế mới.
Thông điệp "Tinh hoa chế tác" của Lexus Việt Nam mang tới triển lãm

Tại không gian của Lexus, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu xe sang mà còn có cơ hội trải nghiệm phong cách sống thượng lưu và hòa mình vào không gian giao cảm – một không gian văn hóa độc đáo của người Nhật Bản trong “Tinh hoa chế tác”.

Đặc biệt, khách hàng và giới mộ điệu cũng lần đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe ý tưởng Crossover lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tác kiếm Nhật Katana, mang lại trải nghiệm không giới hạn về công nghệ và thiết kế.
Bên cạnh đó, Lexus Việt Nam sẽ trưng bày phiên bản đặc biệt kỉ niệm 30 năm Lexus ra mắt trên toàn cầu cũng sẽ lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Không gian văn phòng Lexus

Những câu chuyện hấp dẫn về “Tinh hoa chế tác” trong góc thương hiệu Lexus, cùng bộ sưu tập thời trang được “chế tác” dành riêng cho Lexus sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho những người yêu mến thương hiệu Lexus tại kỳ triển lãm năm nay.

Các thông tin chi tiết về các phiên bản 2020 của các dòng xe sang này cũng như phiên bản kỷ niệm 30 năm Lexus vẫn được Lexus Việt Nam giữ kín và sẽ công bố tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show - VMS 2019) quy tụ 15 hãng xe gồm Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo và thương hiệu xe nội VinFast.
Với quy mô 20.000m2 trưng bày trong nhà và khu mở rộng ngoài trời, Vietnam Motor Show 2019 được khẳng định là ngày hội quy tụ đa dạng dòng xe ở mọi phân khúc, hội tụ những công nghệ đột phá, cơ hội trải nghiệm thử xe và các màn trình diễn lái xe mạo hiểm được công chúng yêu thích./.
Xem thêm:

>>Vietnam Motor Show 2019 quy tụ 15 thương hiệu xe

>>Toyota lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser tại VMS 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục