Nissan Việt Nam khai trương đại lý 3S tại Quy Nhơn

21:02' - 25/01/2018
BNEWS Nissan Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý 3S Nissan Quy Nhơn tại Quốc lộ 1D, đường Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, nâng tổng số đại lý trên cả nước lên con số 18.
Ông Khoo Cheng Pah, Tổng Giám đốc Nissan Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương. Ảnh: Hồng Nhung

Tuy nhiên, đây là đại lý thứ tư tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Nissan Motor Nhật Bản dành cho đại lý 3S – NREDI 2.1 (Nissan Retail Environment Design Initiative).

Đại lý Nissan Quy Nhơn được xây dựng trên diện tích hơn 5.000m2, được trang bị 12 khoang sửa chữa chung, 10 khoang sửa chữa thân – vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Nissan Motor Nhật Bản.

Bên trong đại lý Nissan Quy Nhơn. Ảnh: Hồng Nhung

Nissan Quy Nhơn đáp ứng đầy đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm xe mang thương hiệu Nisssan với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng khu vực miền Nam Trung bộ.

Ông Khoo Cheng Pah, Tổng Giám đốc Công ty Nissan Việt Nam cho biết, trở thành đại lý 3S thứ 18 (theo tiêu chuẩn trước đây), việc chính thức đi vào hoạt động của đại lý Nissan Quy Nhơn là một bước tiến lớn trong cam kết mở rộng đầu tư xây dựng và phát triển lâu dài của thương hiệu Nissan tại Việt Nam.

Đồng thời không chỉ thể hiện sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới đại lý tại thành phố Quy Nhơn mà còn phục vụ khách hàng có nhu cầu ở các tỉnh thành khu vực phía Nam Trung bộ./.

Xem thêm:

>>>Nissan khởi động chương trình hỗ trợ giáo dục và tặng 4 bộ động cơ cho trường đại học

>>>Nissan Việt Nam công bố giá xe mới và giảm giá "sốc" hơn 190 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục