Nông sản Việt vươn xa qua chiến dịch số hóa quy mô lớn

18:57' - 29/07/2025
BNEWS Chương trình Top nông sản - Nông sản về phố sẽ trích 5% hoa hồng tiếp thị liên kết tổng doanh thu của phiên megalive trong chuỗi sự kiện để đóng góp vào quỹ xóa nhà tạm nhà dột nát.
Nhằm khẳng định nỗ lực chung trong việc ứng dụng công nghệ số và sức mạnh truyền thông để nâng tầm giá trị, quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ nông đặc sản Việt Nam, chiều 29/7, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Mạng lưới Truyền thông và Giải trí Jin Pro Network (Jin Pro Network) phối hợp cùng Liên minh Hợp tác xã Việt Nam và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức họp báo giới thiệu Chương trình livestream quy mô lớn mang tên "Top Nông sản - Nông sản về phố". Theo đó, phiên Daily livestream từ 11h00 đến 12h00 tại sân Đoan Môn, Khu Di tích Hoàng thành Thăng Long, số 19C Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội; phiên Mega livestream từ 12h00 tại Công ty Jin Pro Network, số 20 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Hà Nội.

 
Tại buổi họp báo, đại diện Công ty Jin Pro Network cho biết: Với mong muốn tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ và đột phá, Jin Pro Network kỳ vọng sẽ tạo ra những phiên live bùng nổ, đưa các sản phẩm nông đặc sản, OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) đến gần hơn với hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước trên nền tảng Tiktok. Điểm nhấn đặc biệt của chiến dịch là hỗ trợ nông đặc sản, OCOP Việt Nam trên nền tảng số. Chương trình "Top Nông sản - Nông sản về phố" sẽ trích 5% hoa hồng tiếp thị liên kết tổng doanh thu của phiên megalive trong chuỗi sự kiện để đóng góp vào quỹ xóa nhà tạm nhà dột nát do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Ông Huỳnh Văn Nam, CEO Jin Pro Network chia sẻ, chuỗi sự kiện "Top Nông sản - Nông sản về phố" là chiến dịch dài hạn và tâm huyết của công ty nhằm tạo ra một cầu nối bền vững giữa người nông dân và người tiêu dùng. Thành công của các kỳ trước, sự kiện phiên chợ OCOP ngày 29/4/2025 ở Thái Nguyên đã phá vỡ mọi giới hạn với những con số không tưởng: 70 triệu lượt tiếp cận video, 40 triệu lượt tiếp cận phiên live và hơn 1,3 triệu mắt xem cùng lúc. Sức nóng của chương trình đã được chuyển hóa thành hơn 4.500 đơn hàng (2.500 trong live và 2.000 sau live) và chương trình livestream "Top Nông sản - Nông sản về phố" đã tạo nên thành công, nhất là sản phẩm của tỉnh Bắc Giang (cũ).

Với 30 triệu lượt tiếp cận và 4 triệu lượt xem, chương trình đã chốt 1.578 đơn lẻ và 2 hợp đồng cung ứng lớn đạt 900 tấn/tháng. Đặc biệt, một hợp tác xã của tỉnh Bắc Giang (cũ) sau khi tham gia tập huấn đã áp dụng kiến thức và tự bán được 7 tấn nông sản, đã minh chứng cho hiệu quả của mô hình. Trong giai đoạn mới này, với sự phối hợp chặt chẽ từ các cơ quan ban ngành, công ty tin tưởng chiến dịch sẽ vươn đến một tầm cao mới, không chỉ về mặt thương mại mà còn về giá trị cộng đồng và lan tỏa niềm tự hào nông sản Việt. Đặc biệt, sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động sắp tới sẽ tập trung vào đặc sản cây na – “cây na số, nông đặc sản” của Thái Nguyên.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục