Nutifood mang Trung thu đến 6.500 trẻ em và bệnh nhân COVID-19

11:54' - 22/09/2021
BNEWS Nhân dịp Tết Trung thu 2021, Nutifood trao tặng 6.500 sản phẩm dinh dưỡng Nuti IQ Gold, NutiMilk và sản phẩm dinh dưỡng y học Värna cho trẻ em và bệnh nhân mắc COVID-19.

Nhân dịp Tết Trung thu 2021, Nutifood trao tặng 6.500 sản phẩm dinh dưỡng Nuti IQ Gold, NutiMilk và sản phẩm dinh dưỡng y học Värna, trị giá 2 tỷ đồng cho trẻ em và bệnh nhân mắc COVID-19 tại hơn 40 bệnh viện dã chiến, khu cách ly ở Tp. Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam.

Với mong muốn mang đến một mùa Tết Trung thu yêu thương, Nutifood đồng hành chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” do Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội tổ chức.

Những phần quà này, như lời chúc sức khỏe và tiếp thêm nguồn dinh dưỡng mà Nutifood muốn gửi đến trẻ em và bệnh nhân không may mắc COVID-19.

Trong buổi trao tặng tại bệnh viện Quân Y 175, bác sĩ Mai Thanh Việt, Phó Tổng giám đốc Nutifood chia sẻ, với 20 năm thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của bệnh nhi và người bệnh lớn tuổi, Nutifood chọn lọc rất cẩn thận những sản phẩm sao cho phù hợp nhất với tình hình điều trị COVID-19 hiện nay.

Mong ước lớn nhất của Nutifood là mang đến cho trẻ em và bệnh nhân nguồn dinh dưỡng chất lượng để cơ thể thêm vững vàng trong cuộc chiến với dịch bệnh.

Những sản phẩm Nutifood lựa chọn trao tặng được nghiên cứu từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS như Värna, Nuti IQ Gold, NutiMilk, phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù cho từng độ tuổi riêng biệt.

Điển  hình, các em nhỏ F0 hoặc có mẹ bị nhiễm bệnh, sữa bột Nuti IQ Gold với công thức FDI độc quyền giúp xây dựng nền tảng đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng.

Còn các bé trên 1 tuổi hoặc trẻ em lớn có thể dùng Nuti IQ Gold dạng pha sẵn hoặc sữa tươi NutiMilk tiện dụng, giúp đội y bác sĩ không tốn nhiều công sức pha chế và cho ăn...

Hiện Nutifood vẫn đang thực hiện nhiều chương trình thiết thực tiếp sức cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch COVID-19.

 


 

 

 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục