Nutifood ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả

13:33' - 22/08/2022
BNEWS Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”.

Đây là sản phẩm tối ưu dành cho trẻ em Việt Nam, nhất là các bé “sợ” ăn rau.

Dựa trên nền tảng công thức độc quyền NuVi Power được nghiên cứu bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển đã gây tiếng vang ở những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em trước đó, NuVi Nước rau củ quả với chiết xuất từ nước ép rau củ quả tự nhiên được bổ sung chất xơ, vitamin và dưỡng chất cần thiết cho trẻ.

Hiện sản phẩm có hai hương vị là dâu và cam, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng mua NuVi Nước rau củ quả tại chuỗi cửa hàng, siêu thị và hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood trên toàn quốc. 

Ông Võ Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Nutifood cho biết, là nhãn hiệu chuyên về sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, NuVi luôn đặt mình ở vị trí là người làm cha làm mẹ để mang đến những gì tốt nhất cho sự phát triển của các con.

Do đó, NuVi luôn tiên phong cho ra đời những dòng sản phẩm thực sự đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của trẻ, giúp trẻ có thể chủ động bổ sung dinh dưỡng một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

"Với NuVi Nước rau củ quả, Nutifood tin rằng mỗi ngày sẽ không còn là cuộc chiến rau xanh trên bàn ăn của mẹ và bé. Sản phẩm sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp trẻ em chịu “nạp” rau củ, từ đó giúp các bậc phụ huynh vơi bớt lo lắng và an tâm hơn trên chặng đường cùng các con lớn khôn”, ông Võ Hoàng Anh chia sẻ thêm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục