Ô tô con đâm vào ống cống ven đường bốc cháy, 3 người may mắn thoát chết

11:18' - 24/08/2021
BNEWS Công an huyện Đất Đỏ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, đêm 23/8, trên địa bàn huyện đã xảy ra vụ một ô tô con mất lái đâm vào ống cống ven đường bốc cháy, 3 người trong xe may mắn thoát chết.

Cụ thể, khoảng 22 giờ ngày 23/8, trên đường TL765 đoạn thuộc ấp Tân Hiệp, xã Long Tân (huyện Đất Đỏ), xe ô tô BKS 72A-501.64 do anh Trần Trọng Nghĩa (sinh năm 1989, hộ khẩu thường trú tại khu phố Hùng Lan, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) điều khiển, chở anh Lê Trường Hậu và anh Nguyễn Minh Nhật đều sinh năm 1992 và cùng ở thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức lưu thông hướng từ xã Đá Bạc (huyện Châu Đức) về UBND xã Long Tân (huyện Đất Đỏ).

Khi ô tô lưu thông đến đoạn đường trên (là đoạn cong và đang được thi công) đã bất ngờ tông vào ống cống bê tông nằm phía trong lề phải (theo hướng lưu thông).

Sau cú va chạm, xe văng sâu vào trong vệ đường và bốc cháy. Ba người trong xe đã kịp thoát ra, trong đó một người bị thương ở vùng đầu. Người dân và công an trực chốt phòng dịch phát hiện vụ tai nạn đã đến ứng cứu, tuy nhiên lửa trong ô tô bốc quá mạnh nên chiếc xe đã bị thiêu rụi sau đó.
Theo Công an huyện Đất Đỏ, nguyên nhân ban đầu là do lái xe Trần Trọng Nghĩa đã không làm chủ được tốc độ, tự gây ra tai nạn. Hiện Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc./.

           

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục