OLYMPIC 2016: Cảnh sát Brazil bắt giữ Chủ tịch Ủy ban Olympic châu Âu

13:21' - 18/08/2016
BNEWS Chủ tịch Ủy ban Olympic châu Âu, đồng thời cũng là Chủ tịch Ủy ban Olympic của Ireland (OCI) Patrick Hickey, 71 tuổi, bị tình nghi liên quan đến việc nâng giá vé Olympic 2016 để trục lợi.

Tờ Financial Times ("Thời báo Tài chính") của Anh ngày 17/8 cho biết Chủ tịch Ủy ban Olympic châu Âu, đồng thời cũng là Chủ tịch Ủy ban Olympic của Ireland (OCI) Patrick Hickey đã bị cảnh sát Brazil bắt giữ tại Rio do bị nghi có liên quan đến việc bán vé xem thi đấu các môn thể thao Olympic 2016 bất hợp pháp.

Một người phát ngôn của Bộ Ngoại giao và Thương Mại Ireland cũng xác nhận với báo giới rằng "một công dân Ireland hiện đang bị bắt giữ tại Rio, Ireland đang theo dõi vụ việc và sẵn sàng có những trợ giúp tư vấn lãnh sự cần thiết".

Ông Hickey (71 tuổi), bị tình nghi liên quan đến việc nâng giá vé Olympic 2016 để trục lợi. 

Trong ảnh (tư liệu): Chủ tịch Ủy ban Olympic châu Âu Patrick Hickey trong cuộc họp báo tại Budapest, Hungary ngày 28/3/2013. EPA/TTXVN

Trong ảnh (từ trái sang): Giám đốc điều hành phụ trách quảng cáo của IOC Timo Lumme, Người phát ngôn IOC Mark Adams và Giám đốc truyền thông của Olympic Rio Mario Andrada phát biểu trong cuộc họp báo ở Rio de Janeiro, Brazil ngày 17/8 về việc bắt giữ Chủ tịch Ủy ban Olympic châu Âu Patrick Hickey. EPA/TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục