Phát hiện 6 người nước ngoài nghi nhập cảnh trái phép

14:36' - 21/12/2020
BNEWS Lực lượng chức năng cho biết, lúc 1 giờ 30 phút ngày 21/12, đơn vị đã phát hiện một xe ô tô 7 chỗ chở 6 người nước ngoài nghi nhập cảnh trái phép.

Sáng 21/12, Trung tá Nguyễn Ngọc Rạng, Trạm trưởng Trạm Công an giao thông Cửa ô Hòa Hiệp Bắc, Công an Thành phố Đà Nẵng cho biết, lúc 1 giờ 30 phút ngày 21/12, đơn vị phát hiện một xe ô tô 7 chỗ chở 6 người nước ngoài nghi nhập cảnh trái phép.
Cụ thể, chiếc ô tô 7 chỗ 17A – 110.69, chạy trên quốc lộ 1 chiều từ Bắc vào Nam khi đi qua hầm Hải Vân, do anh Trần Anh Tuấn (sinh năm 1977, trú tại tỉnh Hưng Yên) điều khiển có dấu hiệu trở người trái phép đã bị lực lượng chức năng dừng xe.

Qua kiểm tra, lượng lượng Công an tại Trạm Công an giao thông Cửa ô Hòa Hiệp Bắc đã phát hiện trên xe ô tô này có 6 người nước ngoài và 2 người Việt Nam (tính cả tài xế).

Trong 6 người nước ngoài, 5 người có thẻ căn cước công dân Trung Quốc, còn 1 người không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

Sau khi lập biên bản, các chiến sỹ Công an tại Trạm Công an giao thông Cửa ô Hòa Hiệp Bắc đã bàn giao các đối tượng trên cho công an quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đại diện Công an phường Hòa Hiệp Bắc cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh - Công an Thành phố Đà Nẵng tiến hành lấy lời khai 6 người nước ngoài nghi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Bước đầu, tài xế ô tô Trần Anh Tuấn khai đã nhận chở 6 người nước ngoài từ Hà Nội vào Quảng Ngãi với giá 6 triệu đồng mỗi người.
Hiện, lực chức năng đã tiến hành các biện pháp y tế để phòng, chống dịch COVID-19 đối với những người trên ô tô này. Vụ việc sẽ được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục