Phát hiện gần 6 tấn thép xây dựng nghi vấn giả mạo nhãn hiệu Hòa Phát

12:23' - 03/06/2021
BNEWS Tập đoàn đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý nghiêm các hành vi buôn bán hàng giả, hàng nhái sản phẩm của tập đoàn, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Tập đoàn Hòa Phát cho biết, các cơ quan chức năng tại Bình Dương vừa kiểm tra và phát hiện gần 6 tấn thép xây dựng nghi vấn giả mạo nhãn hiệu của tập đoàn.

Cụ thể, vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 1/6, Đội Quản lý thị trường số 2 phối hợp Đội Cảnh sát kinh tế và Ma túy - Công an thành phố Dĩ An (Bình Dương) cùng đại diện Công ty TNHH MTV Ống thép Hòa Phát (tổ chức được quyền sử dụng nhãn hiệu Hòa Phát đã đăng ký độc quyền) đã tiến hành kiểm tra đối với kho hàng Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tương Lai Việt tại địa chỉ số 48, Quốc Lộ 1K, khu phố Đông A, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An (Bình Dương).

Qua kiểm tra thực tế, đoàn kiểm tra ghi nhận tại kho hàng Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tương Lai Việt có chứa 5.914 kg ống thép ghi nhãn hiệu Hòa Phát các loại. Tại thời điểm kiểm tra, đại diện Công ty TNHH MTV Ống thép Hòa Phát xác định không phải hàng do công ty sản xuất ra.

Ngoài ra, tại hiện trường còn có 12.252 kg thép xây dựng các loại mang nhãn hiệu khác. Đại diện Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tương Lai Việt không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa.

Đoàn kiểm tra đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nêu trên, chuyển về Đội QLTT số 2 tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đại diện Tập đoàn Hòa Phát cho biết, tập đoàn đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý nghiêm các hành vi buôn bán hàng giả, hàng nhái sản phẩm của tập đoàn nhằm răn đe các đối tượng có ý đồ tương tự, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục