Phiên bản thể thao mui trần Coupe Lexus LC 500 sẽ được bán từ hè 2020

09:12' - 26/11/2019
BNEWS Phiên bản mui trần của chiếc coupe Lexus LC 500 đã ra mắt toàn cầu tại Los Angeles và sẽ được bán ra thị trường từ mùa hè năm 2020.
Lexus LC500 thể thao phiên bản mui trần sẽ được bán ra thị trường từ hè năm 2020

Với phong cách thiết kế ngoại thất lấy cảm hứng từ mẫu Coupe LC, phiên bản Lexus LC 500 mui trần vẫn duy trì khả năng vận hành xuất sắc tối ưu hóa khí động học và phân bổ trọng lượng xe hợp lý, tối ưu hóa công năng trong thiết kế.

Lexus LC 500 có đường bao mái mềm mại tạo nên dáng vẻ khác biệt và thể thao phù hợp với một chiếc mui trần. Đường bao quanh cốp xe được nâng lên và mở rộng tạo nên ấn tượng năng động cho phần hông xe, cũng như tạo cảm giác đuôi xe rộng và hạ thấp.

Coupe Lexus LC 500 đang được trưng bày tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2019 đến ngày 1/12/2019.

Để duy trì được tính thẩm mỹ cho phiên bản này, khi mở trần xe, cơ chế gập điện mui xe sẽ dấu toàn bộ nắp mui dưới khoang hành lý. Khi kích hoạt đóng mui, mui xe sẽ tự động bật lên, cả khoang xe được bao kín lại như một chiếc sedan, rất gọn gẽ và tinh tế.

Mui xe được xếp nếp 4 đoạn để đảm bảo thiết kế mượt mà của đường bao mái mà không cần khung gia cố thông qua vật liệu vải trần xe. Mui xe có thể được đóng mở ngay cả khi xe đang di chuyển với tốc độ lên tới 50km/h và màn hình hiển thị trên bảng táp lô cho phép người lái dễ dàng quan sát hoạt động đóng mở mui xe. Thời gian mở mui xe chỉ 15 giây và đóng chỉ ở 16 giây.

Nội thất Lexus LC 500 phiên bản bản mui trần

Để tạo nên không gian khoáng đạt khi đóng mui, nhà sản xuất đã tập trung vào các thiết kế khí động học như đường bao mái và đường gấp sau. Kết hợp với cản gió trong suốt bằng vật liệu poly carbon, gió vào trong khoang xe được triệt tiêu và mang lại sự tĩnh lặng tuyệt đối.

Ở bên trong, nội thất của xe cũng được chau truốt đến từng chi tiết như vật liệu da ghế đục lỗ cao cấp hay chữ L dập nổi phần tựa đầu. Hệ thống giải trí mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và chân thật. Bên cạnh đó các kỹ sư cũng chú trọng thiết kế để tạo nên chất lượng âm thanh hoàn hảo dù xe đóng hay mở mui.

Nội thất Lexus LC500 bản mui trần

Hệ thống điều hòa thông minh Lexus hoàn toàn tự động điều chỉnh, sưởi ghế, sưởi đầu cổ và vô lăng khi xe đóng hay mở mui, mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách trong bất kì điều kiện thời tiết nào.

Sức mạnh của LC500 chính là khối động cơ V8 5.0L và hộp số tự động 10 cấp, mang đến khả năng tăng tốc của chiếc xe nhanh nhạy, với công suất phù hợp cho từng điều kiện lái. Để mang đến cảm giác phấn khích cho người lái, khi mui xe được hạ xuống, bộ kích hoạt âm thanh động cơ và van xả sẽ kết hợp tạo nên tiếng rồ động cơ mạnh mẽ hơn./.

Xem thêm:

>>Lexus LX 570 phiên bản 2020 về Việt Nam chốt giá 8,340 tỷ đồng

>>Lexus chính thức giới thiệu RX và GX mới phiên bản 2020 tại Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục