Ga tàu điện ngầm Komsomolskaya được khai trương vào năm 1952, kết hợp với 3 nhà ga đường sắt ở trên mặt đất (Leningradsky, Yaroslavsky và Kazansky) tạo thành cửa ngõ ra vào đông đúc và nhộn nhịp nhất của thủ đô Moskva. Ảnh: Trần Hiếu - Pv TTXVN
Ga tàu điện ngầm Komsomolskaya được khai trương vào năm 1952, kết hợp với 3 nhà ga đường sắt ở trên mặt đất (Leningradsky, Yaroslavsky và Kazansky) tạo thành cửa ngõ ra vào đông đúc và nhộn nhịp nhất của thủ đô Moskva. Ảnh: Trần Hiếu - Pv TTXVN
Quang cảnh nhà ga Belaruskaya. Ảnh: Trần Hiếu - Pv TTXVN
Bức tranh khảm với chủ đề Hòa bình cho toàn thế giới tại nhà ga Novoslobodskaya. Ảnh: Trần Hiếu - Pv TTXVN
Các chi tiết nội thất bên trong nhà ga Komsomolskaya được trang trí theo phong cách kiến trúc thời kỳ Stalin: hai hàng cột, đường viền có phào chỉ, mái vòm khổng lồ và các họa tiết đặc sắc. Đây là nhà ga duy nhất có chiều cao 9 mét, thay vì tiêu chuẩn chung 5,5 mét của hệ thống tàu điện ngầm Moskva. Ảnh: Trần Hiếu - Pv TTXVN
Ga Kievskaya được ví là phòng trưng bày nghệ thuật dưới lòng đất. Ảnh: Trần Hiếu - Pv TTXVN
Hệ thống tàu điện ngầm Moskva phục vụ hơn 9 triệu lượt người đi lại mỗi ngày. Ảnh: Trần Hiếu - Pv TTXVN
Ga tàu điện ngầm Krasnopresnenskaya trên tuyến đường vòng tròn, nằm giữa ga Kievskaya và Belaruskaya Ảnh: Trần Hiếu - Pv TTXVN
Ga tàu điện ngầm Taganskaya nổi bật với các họa tiết trang trí về chủ đề lịch sử quân sự và người lính. Ảnh: Trần Hiếu - Pv TTXVN
Kiến trúc hai tầng của nhà ga tàu điện ngầm Paveletskaya. Ảnh: Trần Hiếu - Pv TTXVN
Không gian bên trong ga tàu điện ngầm Novoslobodskaya. Ảnh: Trần Hiếu - Pv TTXVN