Piaggio Việt Nam lọt vào danh sách 51 công ty có nơi làm việc tốt nhất châu Á

15:45' - 15/07/2019
BNEWS Piaggio Việt Nam vừa lọt vào danh sách 51 công ty tại Việt Nam được vinh danh và nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019 do HR Asia – tạp chí Nhân sự khu vực châu Á - tổ chức và bầu chọn.
Ông Gianluca Fiume, Phó Chủ tịch Piaggio châu Á Thái Bình Dương kiêm Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam (trái)nhận giải thưởng

Để vinh danh các công ty xuất sắc về xây dựng môi trường làm việc tốt theo tiêu chuẩn khu vực châu Á, trong năm nay HR Asia thực hiện 300.000 cuộc khảo sát với sự tham gia của các công ty tại 10 quốc gia châu Á, trong đó có Hồng Kông (Trung Quốc), Malaysia, Singapore, Thái Lan. Tại Việt Nam, HR Asia cũng thực hiện ở 265 công ty với tổng 9.850 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này.

Bên cạnh việc thực hiện khảo sát đối với nhân viên, HR Asia còn thực hiện đánh giá thông qua tham quan và phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở với giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự, ban lãnh đạo để hiểu rõ hơn các chính sách về môi trường làm việc tại mỗi công ty. Bộ phận nghiên cứu của HR Asia cũng tiến hành các nghiên cứu độc lập đối với uy tín trên thị trường tuyển dụng của từng công ty trong danh sách rút gọn.

Piaggio Việt Nam cùng đại diện các doanh nghiệp tại lễ vinh danh và nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Chia sẻ về vinh dự trên, Phó Chủ tịch Piaggio châu Á Thái Bình Dương, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam Gianluca Fiume cho biết, từ năm 2017, Piaggio Việt Nam bắt đầu thực hiện chiến lược “Spotless Reputation” – trong đó “Quan tâm đến từng cá nhân” là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, Piaggio Việt Nam tập trung vào sự phát triển con người, vì con người chính là thành tố khiến mọi giấc mơ, mọi đam mê, mọi ý tưởng trở thành hiện thực.

Công việc chủ yếu của ông Gianluca Fiume liên quan đến việc khai phá tiềm năng của các nhân viên, khiến họ phá bỏ giới hạn của bản thân và phát triển vượt trội, dù là trên góc độ một nhân viên hay một con người.

Bên cạnh đó, mỗi ngày Piaggio Việt Nam luôn cố gắng xây dựng mối quan hệ tận tâm, gắn bó với từng nhân viên, cổ đông, đối tác, tổ chức liên quan cũng như từng khách hàng của mình bằng nhiều cách tiếp cận khác nhau, để thu hẹp khoảng cách thế hệ và sự khác biệt trong tính cách, tạo cho tất cả nhân viên một môi trường làm việc vui vẻ và cơ hội phát triển…
Piaggio Việt Nam là công ty sản xuất xe tay ga hàng đầu châu Âu với 100% vốn đầu tư của Ý, đầu tư vào Việt Nam năm 2007 với nhà máy sản xuất tại Khu Công nghiệp Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đặc biệt, Việt Nam đã trở thành thị trường chiến lược của Tập đoàn Piaggio và là trụ sở của Công ty tại khu vực châu Á Thái Bình Dương với sự tăng trưởng ổn định.

Với hơn 800 nhân viên, Piaggio Việt Nam là nhà máy sản xuất lớn thứ 3 của Tập đoàn, chỉ sau Ý và Ấn Độ.

Piaggio Việt Nam cũng được xếp hạng trong top 100 môi trường tốt nhất để làm việc trong 5 năm liên tiếp kể từ năm 2014; được xếp hạng thứ 5 trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy và linh kiện.../.

Xem thêm:

>>Piaggio Việt Nam ra mắt loạt series Vespa GTS 2019 thế hệ mới

>>Bảng giá xe máy Vespa mới nhất, thêm phiên bản Sprint Carbon 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục