Piaggio Việt Nam ra mắt huyền thoại Vespa Sei Giorni II giá bán 139 triệu đồng

17:15' - 24/06/2020
BNEWS Chiều 24/6, Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Sei Giorni II kế thừa thành công của mẫu xe trong lịch sử kết hợp cùng phong cách xe đua thể thao đã đi vào huyền thoại với giá bán 139 triệu đồng.

Vespa Sei Giorni được biết đến là một trong những mẫu xe huyền thoại trong lịch sử của Vespa và có giá trị nhất trên thế giới của hãng này kể từ lần đầu sản xuất giới hạn chỉ 300 xe và ngày nay vẫn được được săn lùng bởi các nhà sưu tầm xe.

Đặc trưng của Vespa Sei Giorni II là thân xe thép liền khối, sở hữu động cơ 300 HPE mới và mạnh nhất trong các dòng xe tay ga với xi lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Công suất cực đại đạt 17,5 kW mã lực (23,8 HP) tại 8250 vòng quay, tăng 12%, mô-men xoắn cực đại đạt 26 Nm tại 5250 vòng quay, cũng tăng 18% so với phiên bản Sei Giorni trước.

Vespa Sei Giorni có những điểm nhấn đặc trưng không thể nhầm lẫn được của một chiếc Vespa cổ điển như “faro basso”- đèn pha tròn ở vị trí thấp gắn trên thanh chắn bùn trước, bảng điều khiển cũng lấy cảm hứng từ mẫu xe gốc có hình tròn thanh lịch.

Bảng điều khiển kết hợp bảng đồng hồ công tơ mét truyền thống và màn hình kỹ thuật số hiện đại, phần đầu xe có thêm kính chắn gió thể thao.

Vespa Sei Giorni II 2020 có những đường nét thẩm mỹ giống như dòng Vespa thể thao với viền biển số màu đen được truyền cảm hứng từ chiếc xe Vespa sử dụng bởi đội đua huyền thoại Squadra Corse từ những năm 1950; vành bánh xe, bộ phận giảm thanh và những đường nét màu đỏ cùng với màu mới là xám nhám.

Trên thân xe Sei Giorni sở hữu tem dán số 6 nổi bật ở cả phía trước và phía sau phù hợp với phong cách xe đua gợi nhớ đến đội đua “Sei Giorni-Sáu ngày” dành chiến thắng 9 huy chương Vàng từ năm 1951. Logo “Vespa Sei Giorni II Edition” được đặt ở cốp trước để đánh dấu cho phiên bản này.

Tương tự các phiên bản xe Vespa thân lớn, Vespa Sei Gorni sở hữu cốp xe rộng chứa mũ bảo hiểm, thiết kế vị trí ngồi thoải mái và rộng rãi. Đặc biệt, xe được trang bị cổng sạc USB trong cốp để đồ phía trước, đèn định vị công nghệ Full LED ban ngày và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Vespa Sei Giorni II 2020 cũng có lựa chọn trang bị thêm những phụ kiện gồm kính chắn gió (loại trong và mờ), thùng đựng đồ, giá đèo đằng trước và sau xe. Phụ kiện này còn hỗ trợ cho khả năng đựng hành lý, tăng giá trị sử dụng của xe cho những chuyến đi đường dài…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục