Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt Medley S 150cc

11:46' - 27/10/2021
BNEWS Ngày 27/10, Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt Piaggio Medley S 150cc màu xanh Green bosco - màu sắc được ưa chuộng trên các siêu xe thể thao với giá bán 98,9 triệu đồng.

Medley S 150cc phiên bản đặc biệt sở hữu cà vạt xe mang nét đặc trưng của dòng xe Piaggio, thiết kế lưới tản nhiệt tổ ong 3D với viền đỏ thể thao, kính chắn gió đen mờ làm nổi bật vẻ đẹp của màu sơn xanh Green Bosco. Thiết kế tem cờ Ý mới chạy dọc thân xe là điểm nhấn tinh tế, thể hiện sự tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Trên phiên bản Medley S thể thao, ngàm phanh được sơn vàng và đĩa phanh tạo hình sóng cá tính kết hợp hài hòa với vành xe 5 chấu sơn đen nhám, thêm các chi tiết sơn đỏ nổi bật ở giảm xóc, tem trên vành xe, viền crome đỏ trên cà vạt, đường chỉ đỏ ở yên xe tạo nên thiết kế tổng thể hài hòa đẹp mắt của chiếc xe.

Phiên bản đặc biệt Medley S 150 được trang bị cụm đèn LED 2 tầng hoàn toàn mới, đèn định vị trước và sau cũng được trang bị đèn LED, hệ thống kết nối Piaggio MIA. Bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD thiết kế hiện đại và tiện dụng cho phép tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về hành trình, trạng thái vận hành của xe.

Medley S 150 có cốp dưới yên xe rộng 36 lít cùng ngăn chứa đồ phía trước có cổng USB giúp sạc smartphone thuận tiện và thêm thiết bị tìm xe bike finder.

Các kết cấu chịu lực của Piaggio Medley có thiết kế dạng “nôi đơn thấp” bằng những ống thép gia cố, góp phần vào sức mạnh tổng thể của cả chiếc xe, đảm bảo vị trí ngồi thấp và thuận tiện cho người lái.

Giảm xóc trước đặc trưng với thiết kế phuộc trụ đường kính 33mm, trong khi hệ thống giảm xóc sau bao gồm hai lò xo ống lồng giảm chấn thủy lực với 5 vị trí điều chỉnh.

Với thiết kế này kết hợp với vành bánh xe lớn (bánh trước 16’’ và bánh sau 14’’) được làm bằng hợp kim nhôm đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng cũng như độ bám đường và đầm xe.

Piaggio Medley S thể thao được trang bị động cơ i-get 150cc 4 thì, 4 van phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch - thế hệ động cơ tiên tiến nhất của Piaggio cho công suất cực đại 11kW tại 7.750 vòng/phút và mô men cực đại 14.4 Nm ở 6.400 vòng/phút.

Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh đảm bảo sự ổn định và hiệu quả phanh tức thì ngay cả trên mặt đường có độ ma sát thấp.

Medley mới cũng được trang bị bộ cảm biến độ nghiêng, một thiết bị an toàn làm ngừng hoạt động của hệ thống bật tắt động cơ tạm thời (Start&Stop), và động cơ sẽ tắt trong trường hợp ngã xe./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục