Qualcomm ra mắt nền tảng di động cải tiến Snapdragon 870 5G

18:41' - 24/01/2021
BNEWS Tập đoàn Qualcomm Technologies đã công bố nền tảng di động mới Snapdragon 870 5G, có tốc độ đồng hồ lõi chính Kryo™ 585 tăng cường lên đến 3,2 GHz.

Tập đoàn Qualcomm Technologies đã công bố nền tảng di động mới Snapdragon 870 5G. Đây là thế hệ tiếp theo của nền tảng flagship Snapdragon 865 Plus và có tốc độ đồng hồ lõi chính Kryo™ 585 tăng cường lên đến 3,2 GHz.

Nền tảng Snapdragon 870 mới được thiết kế mang lại hiệu suất cao hơn trên toàn bộ bảng điều khiển, từ đó hướng tới trải nghiệm Elite Gaming cực nhanh với tốc độ 5G toàn cầu ở băng tần sub-6 GHz và mmWave cùng AI siêu trực quan.

Ông Kedar Kondap - Phó chủ tịch, quản lý sản phẩm Qualcomm Technologies cho biết, dựa trên thành công của Snapdragon 865 và 865 Plus, Snapdragon 870 mới được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của OEM và ngành công nghiệp di động. Snapdragon 870 sẽ được sử dụng trên một số các thiết bị flagship cao cấp của các khách hàng chính bao gồm Motorola, iQOO, OnePlus, OPPO và Xiaomi.

Alen Wu, Phó chủ tịch kiêm Chủ tịch bán hàng toàn cầu của OPPO nói: “OPPO và Qualcomm Technologies luôn duy trì sự hợp tác chặt chẽ và chúng tôi đã cùng nhau giới thiệu nhiều sản phẩm được người dùng ưa chuộng. Bằng việc áp dụng nguyên tắc của OPPO về 'Công nghệ cho nhân loại, Lòng tốt cho thế giới', đồng thời tận dụng hiệu suất cao cấp do nền tảng di động Snapdragon 870 5G mới mang lại, chúng tôi sẽ tạo ra nhiều hơn nữa các sản phẩm lấy con người làm trung tâm và đáp ứng mọi kì vọng về công nghệ tiên tiến của người dùng trên toàn thế giới.

Qualcomm là công ty tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ không dây trên thế giới, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy sự phát triển, ra mắt và mở rộng của công nghệ 5G. Qualcomm Incorporated bao gồm mảng kinh doanh cấp phép bằng sáng chế (QTL) và nắm giữ phần lớn các sáng chế của Qualcomm. Công ty Qualcomm Technologies là công ty con của Qualcomm Incorporated, được vận hành cùng với các công ty con của chính Qualcomm Technologies, thực hiện phần lớn các nhiệm vụ liên quan đến kỹ thuật, nghiên cứu và phát triển, cũng như các hoạt động kinh doanh sản phẩm và dịch vụ, bao gồm cả mảng kinh doanh bán dẫn của QCT.

Các thiết bị thương mại dựa trên nền tảng Snapdragon 870 dự kiến sẽ được công bố vào quý đầu tiên của năm 2021./.

>>>Qualcomm ra mắt nền tảng di động mới Flagship Snapdragon 888 5G

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục