Qualcomm Technologies công bố nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 480 5G

12:50' - 05/01/2021
BNEWS Tập đoàn Qualcomm Technologies công bố nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 480 5G, nền tảng di động 4-series đầu tiên được trang bị 5G.

Tập đoàn Qualcomm Technologies vừa công bố nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 480 5G, nền tảng di động 4-series đầu tiên được trang bị 5G. Snapdragon 480 tiếp tục giúp đẩy mạnh sự phát triển của công nghệ 5G, cho phép truy cập vào kết nối 5G toàn cầu một cách đúng nghĩa, đồng thời có hiệu suất vượt trội để đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng về các trải nghiệm giải trí.

Ông Kedar Kondap, Phó Chủ Tịch, Quản lý sản phẩm của Qualcomm Technologies cho biết, Qualcomm Technologies đã và đang tiếp tục đẩy nhanh quá trình toàn cầu hóa công nghệ 5G nhằm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận điện thoại thông minh 5G hơn, đặc biệt trong thời điểm toàn thế giới đang tiếp tục kết nối từ xa.

Nền tảng di động Snapdragon 480 5G cung cấp những tính năng 4-series cao cấp hiện nay như: sử dụng Hệ thống Modem-RF Snapdragon X51 5G. Ngoài ra Snapdragon 480 còn sở hữu công nghệ không dây tiên tiến nhất như hỗ trợ  GPS tần số kép và định vị chính xác NavIC.

Snapdragon 480 cho phép người dùng điện thoại di động thông minh sử dụng máy trong thời gian dài hơn cũng như sạc máy nhanh hơn. Snapdragon 480 đồng thời cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Qualcomm® Quick Charge™ 4+ đầu tiên cho dòng 4-series.

Qualcomm là công ty tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ không dây trên thế giới, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy sự phát triển, ra mắt và mở rộng của công nghệ 5G./.

>>>MobiFone chính thức ra mắt dịch vụ 5G thương mại

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục