Qualcomm ra mắt nền tảng di động mới Flagship Snapdragon 888 5G

20:28' - 07/12/2020
BNEWS Tập đoàn Qualcomm Technologies ra mắt nền tảng di động mới nhất: Qualcomm Snapdragon 888 5G, thiết lập nên tiêu chuẩn cho dòng smartphone cao cấp vào năm 2021.

Trong sự kiện thường niên Snapdragon Tech Summit Digital 2020, Tập đoàn Qualcomm Technologies đã ra mắt nền tảng di động mới nhất: Qualcomm Snapdragon 888 5G, thiết lập nên tiêu chuẩn cho dòng smartphone cao cấp vào năm 2021.

Nền tảng này được trang bị những đổi mới hàng đầu trong ngành di động về công nghệ 5G, trí tuệ nhân tạo (AI), gaming và camera, hứa hẹn giúp biến đổi các thiết bị di động hiện đại trở thành camera chuyên nghiệp, trợ lý cá nhân thông minh và thiết bị chơi game cao cấp.

Snapdragon 888 với kết nối 5G tiên tiến sẽ tái định nghĩa trải nghiệm di động hiện nay để mở ra tương lai của doanh nghiệp di động, điện thoại truyền hình, cloud gaming (game trực tuyến đám mây) với chất lượng như máy chơi game console và hơn thế nữa.

Ông Alex Katouzian, Phó chủ tịch cấp cao,  kiêm Tổng giám đốc mảng kinh doanh di động, máy tính và cơ sở hạ tầng của Qualcomm Technologies cho biết, các phát minh công nghệ đột phá trong quá khứ của Qualcomm đã mở đường cho Qualcomm Technologies tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc di động cao cấp.

Nền tảng di động flagship Snapdragon 888 sẽ giúp các nhà sản xuất thiết bị gốc (Original Equipment Manufacturer - OEM) tạo nên sự khác biệt trong sản phẩm và đem đến cho người dùng các trải nghiệm công nghệ di động tiên tiến nhất.

Các tính năng nổi bật của Snapdragon 888,  Snapdragon 888 là nền tảng tiên tiến nhất thế giới triển khai 5G cùng với Wi-Fi 6 và âm thanh Bluetooth để cải thiện trải nghiệm trên di động.

Hệ thống modem-RF Snapdragon X60 5G thế hệ 3 được tích hợp cho phép hỗ trợ mạng 5G Sub-6 và mmWave để cung cấp tốc độ 5G thương mại nhanh nhất thế giới, lên đến 7,5 Gbps. Hệ thống Modem-RF cũng hỗ trợ phủ sóng vượt trội với hầu hết các mạng lớn trên toàn cầu, kể cả phủ sóng 5G cả nước nhờ việc sử dụng công nghệ chia sẻ phổ tần động (DSS).

Snapdragon 888 cũng là nền tảng duy nhất hỗ trợ đa SIM 5G toàn cầu, cho phép chuyển vùng quốc tế, quản lý số cá nhân và cơ quan trên cùng một điện thoại hoặc tối ưu hóa chi phí thuê bao hàng tháng.

Thêm vào đó, nền tảng này cũng tích hợp hệ thống kết nối di động FastConnect 6900 của Qualcomm mới ra mắt gần đây, hỗ trợ tốc độ Wi-Fi 6 lên đến 3,6 Gbps cũng như dung lượng 6 GHz mới với Wi-Fi 6E. FastConnect 6900 cũng mang đến một đẳng cấp mới về âm thanh sắc nét, đáng tin cậy và nhạy bén thông qua việc hỗ trợ Bluetooth 5.2, ăng-ten Bluetooth kép, bộ Qualcomm® aptX ™, âm thanh phát sóng, nâng cao điều chế tín hiệu cũng như tối ưu mã hóa

Các thiết bị trang bị chip Snapdragon 888 dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào quý đầu tiên năm 2021./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục