Qualcomm “trình làng” hàng loạt cải tiến cho công nghệ di động

09:04' - 12/01/2024
BNEWS Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024 ở Mỹ, hãng chip hàng đầu của Mỹ - Qualcomm trưng bày những sản phẩm ứng dụng rộng rãi trí tuệ nhân tạo (AI) truyền thống và AI tạo sinh trong ngành ô tô.

Tại gian hàng của công ty, Qualcomm “trình làng” hàng loạt cải tiến đối với bộ nền tảng Snapdragon Digital Chassis. Bộ nền tảng kết nối đám mây này bao gồm các nền tảng buồng lái kỹ thuật số tích hợp AI tạo sinh thế hệ mới, các công nghệ kết nối xe, các dịch vụ kết nối, giải pháp hỗ trợ lái xe tiên tiến và hệ thống lái tự động.

 

Nền tảng buồng lái Snapdragon cung cấp những tính năng nâng cao giúp các nhà sản xuất xe tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời, trực quan và tinh tế khi ngồi trong xe, tận dụng khả năng đồ họa, đa phương tiện và AI nâng cao có thể mở rộng trên các phân khúc xe và cá nhân hóa cho từng người ngồi.

Bên cạnh đó, với nền tảng kết nối tự động Snapdragon, Qualcomm cũng đem lại cho người sử dụng xe trải nghiệm phong phú và phù hợp với sở thích riêng.

Công nghệ di động là một trong những chủ đề chính của CES 2024 (bên cạnh chủ đề AI, công nghệ thực phẩm, sức khỏe - công nghệ sức khỏe, tính bền vững và an toàn của nhân loại).

Gần 300 gian hàng triển lãm trưng bày các mẫu xe ý tưởng, hệ thống thông tin giải trí, xe điện, công nghệ di động...

Triển lãm công nghệ thường niên CES năm nay thu hút hơn 130.000 khách tham quan và hơn 4.000 công ty. Công nghệ AI, trong đó có AI tạo sinh, là tâm điểm của CES năm nay.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục