Quảng bá du lịch Việt Nam cùng Vietjet nhận ưu đãi giảm ngay 50% giá vé

08:56' - 02/07/2020
BNEWS Chương trình diễn ra không giới hạn khung giờ trong 3 ngày vàng từ 2/7 tới 4/7/2020 trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Đại diện Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, hãng cùng Facebook triển khai chương trình quảng bá du lịch “Bao la Việt Nam – Bay xanh cùng Vietjet”.

Chương trình này nằm trong dự án “Tự hào Việt Nam” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư và mạng xã hội Facebook phát động nhằm thúc đẩy kinh tế và du lịch hậu COVID-19.

Nhân dịp này, Vietjet Air công bố siêu khuyến mại giảm 50% giá vé (Chưa bao gồm thuế, phí và áp dụng cho hạng vé Promo) trên tất cả các đường bay nội địa.

Chương trình diễn ra không giới hạn khung giờ trong 3 ngày vàng từ 2/7 tới 4/7/2020 trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Khách hàng chỉ cần nhập mã “CHUYENBAYXANH” khi tìm kiếm các chuyến bay khởi hành từ ngày 17/8 tới 31/12/2020 (Trừ các ngày lễ, tết) để được hưởng ưu đãi cực khủng này.

Với chương trình quảng bá du lịch “Bao la Việt Nam – Bay xanh cùng Vietjet”, hãng hàng không thế hệ mới, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Facebook mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên những chuyến bay xanh.

Dự án này kỳ vọng sẽ khơi dậy niềm tự hào dân tộc của người Việt và thúc đẩy sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng trong nước và quốc tế vào lĩnh vực đầu tư kinh doanh và phát triển du lịch.

Việt Nam được Tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ là Travel + Leisure bình chọn vào Top điểm đến hàng đầu Thế giới sau dịch COVID-19, bởi lợi thế cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, giá cả hợp lý và đang kiểm soát tốt tình hình dịch.

Bên cạnh văn hóa ẩm thực độc đáo, con người mến khách, thì những đểm đến hấp dẫn say đắm lòng người như Đà Lạt, Phú Yên, Hà Nội, Huế, Hội An hay những bãi biển xanh tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… luôn khiến bất cứ ai cũng muốn ghé thăm và khám phá.

Trở lại với bầu trời, Vietjet Air liên tục mở rộng mạng bay, nâng cao chất lượng dịch vụ và kết nối với các đối tác lớn nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đem lại nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn, chất lượng, đáp ứng thị hiếu khách hàng. 

Cùng với Facebook, Vietjet Air chung tay hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” cũng như “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020” để mang đến cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện trong mùa cao điểm hè cũng như giới thiệu hình ảnh đất nước tới người dân và du khách trên toàn thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục